Tin mới

"Nữ tặc" vào tận nhà giật dây chuyền của người đang ngủ

Thứ hai, 10/10/2016, 10:20 (GMT+7)

Thấy có người sờ tay vào cổ mình rồi giật mạnh sợi dây chuyền, bà Hoa liền giữ lại và mở mắt thì thấy một phụ nữ bịt mặt đứng trước mặt...

Thấy có người sờ tay vào cổ mình rồi giật mạnh sợi dây chuyền, bà Hoa liền giữ lại và mở mắt thì thấy một phụ nữ bịt mặt đứng trước mặt...

Theo thông tin trên báo Dân trí, Người lao động, Pháp luật TP HCM, Tri thức trực tuyến, ngày 9/10, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ vụ vào tận nhà, giật dây chuyền trên cổ khi nạn nhân đang ngủ.

Theo trình báo của bà Hoa (ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một), rạng sáng 7/10, bà Hoa cùng chồng đang ngủ thì bà cảm thấy có ai đó sờ tay vào cổ mình rồi giật mạnh sợi dây chuyền đang đeo. Theo phản xạ, bà Hoa liền giật lại và mở mắt thì phát hiện một phụ nữ bịt mặt, đội mũ bảo hiểm đang đứng trước mặt.

Bà Hoa cùng sợi một nửa sợi dây chuyền còn lại - Ảnh: Người lao động

Bà Hoa liền hô cướp, trong lúc 2 bên giằng co thì sợi dây chuyền đứt làm đôi.

Người phụ nữ lạ cầm một nửa dây chuyền tháo chạy ra khỏi nhà. Chồng bà Hoa đuổi theo nhưng nữ quái nhanh chân leo lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.

Theo lời bà Hoa mô tả, đối tượng nữ giật dây chuyền của bà khoảng 45 tuổi.

Khi kiểm tra lại tài sản, bà Hoa cùng chồng phát hiện mất thêm 1 chiếc xe máy trị giá khoảng 50 triệu đồng, 3 điện thoại di động. Giấy tờ xe, bằng lái trong ví chồng bà Hoa cũng mất luôn. Phần kính của cửa chính và cửa bên hông bị đập vỡ.

Theo bà Hoa có thể nhóm của “nữ quái” gồm 3-4 đối tượng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Ff1nRSZO0l[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news