Tin mới

Nữ tài xế GrabBike xinh đẹp khiến cư dân mạng lùng sục

Thứ năm, 24/08/2017, 16:36 (GMT+7)

Công việc chạy xe ôm thường là lựa chọn của phái mạnh, hiếm hoi lắm mới có một cô gái chọn công việc này, đã thế cô gái đó lại vô cùng xinh đẹp.

Công việc chạy xe ôm thường là lựa chọn của phái mạnh, hiếm hoi lắm mới có một cô gái chọn công việc này, đã thế cô gái đó lại vô cùng xinh đẹp.

Nữ tài xế GrabBike xinh đẹp khiến dân mạng lùng sục. Ảnh: internet

Xe ôm là công việc vô cùng vất vả bởi người làm phải liên tục chạy xe ngoài đường và đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm khác nhau. Chính vì vậy, đó là công việc phù hợp với những anh hay chú sức dài vai rộng. Song thực tế có nhiều bạn nữ đã mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực này.

Cô bạn đã làm công việc này trong thời gian kha khá. Ảnh: internet

Đặc biệt mới đây cô bạn tên T.T.Trúc - một nữ tài xế xe ôm của dịch vụ GrabBike đang được cư dân mạng săn lùng nhờ vào khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Chỉ với vài bức ảnh được đưa lên mạng xã hội nhưng T.Trúc đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều người. Những bức ảnh về nữ tài xế xinh đẹp này được chia sẻ liên tục kèm theo những lời khen ngời cho vẻ ngoài của cô bạn này.

Trúc còn có sở thích chụp ảnh... Ảnh: internet

 "Thật sự nể những bạn nữ dám làm công việc này. Giang nắng giang mưa cả ngày, chạy xe đường dài vất vả, đã vậy lại còn phải gặp vô số người, vô số trường hợp khó xử mỗi ngày. Phải có bản lĩnh lắm mới dám gắn bó lâu dài với công việc chạy xe ôm!" một người dùng Facebook bình luận.

...Và tìm hiểu về các dòng xe phân khối lớn. Ảnh: Internet

Theo những thông tin cư dân mạng săn lùng được thì T.Trúc đã làm công việc này trong một khoảng thời gian kha khá. Ngoài thời gian làm việc cô bạn này còn có sở thích chụp ảnh và tìm hiểu về những dòng xe phân khối lớn. Chắc hẳn rất nhiều chàng trai đang truy lùng facebook của nữ tài xế xinh đẹp này.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news