Tin mới

Nữ tài xế túm cổ, lăng mạ CSGT còn hành hung cả người quay clip

Thứ ba, 18/07/2017, 14:52 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ túm cổ áo chiến sĩ CSGT và buông lời lẽ lăng mạ, theo thông tin mới nhận được, người phụ nữ này còn hành hung người quay clip ngay tại hiện trường.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ túm cổ áo chiến sĩ CSGT và buông lời lẽ lăng mạ, theo thông tin mới nhận được, người phụ nữ này còn hành hung người quay clip ngay tại hiện trường.

Người phụ nữ chỉ tay vào mặt chiến sĩ CSGT và buông lời lẽ lăng mạ khi bị nhắc nhở. Ảnh cắt clip

Theo thông tin trên VTC News, VOV, ngày 18/7, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đã nhận được báo cáo của Công an phường 25 về diễn biến sự việc nữ tài xế ô tô chửi bới, túm áo một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM) xảy ra vào chiều 17/7 trên đường Ung Văn Khiêm.

Cụ thể, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường 25 (Quận Bình Thạnh) đã tới nhà, trực tiếp mời nữ tài xế có hành vi chửi bới, lăng mạ CSGT đến làm việc. Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai tên Trịnh Thị Thùy Dương. Bà Dương thừa nhận sai hoàn toàn khi có hành động và lời nói không đúng chuẩn mực, xác phạm chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Giải thích cho hành động của mình, bà Dương cho biết, do trong ô tô đang chở nhiều trẻ nhỏ và bị kẹt xe nên nóng lòng, đã lấn sang làn đường bên trái để vượt lên. Khi bị CSGT nhắc nhở trở lại đúng làn đường, bà Dương đã không chấp hành, mở cửa xe bước ra chửi bới CSGT như nội dung phản ánh trong clip.

Ngoài ra, theo phản ánh của người quay clip sự việc là chị D.H. cho biết, chị đã bị bà Dương kéo ra khỏi xe, hành hung ngay tại hiện trường, nhưng chị không muốn làm lớn chuyện. Công an quận Bình Thạnh cũng cho biết, trong báo cáo của Công an phường 25 không nhắc tới chi tiết này.

Trước thông tin cho rằng, bà Dương là "con cháu nhà quan", Công an quận Bình Thạnh khẳng định không có chuyện này và đơn vị đang xem xét đưa ra hình thức xử phạt đối với bà Dương.

Chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc, chị Nguyễn Thúy Hằng, người dân sống trên đường Ung Văn Khiêm cho biết, chị thấy rất bức xúc trước sự ngang ngược, coi thường luật pháp của nữ tài xế.

"Lớn rồi mà không có ý thức, chạy xe lấn hẳn sang làn đường bên kia, sai rành rành mà còn thái độ với CSGT. Không hiểu anh CSGT đó sao có thể chịu đựng mà nhã nhặn vậy chứ, phải người khác thì xong rồi”, chị Hằng nhận định.

Bà Trần Thị Hiền, người bán hủ tiếu gần hiện trường cũng cho biết: “Thấy kẹt xe cả tiếng đồng hồ mà phát bực, tính xông vào nói nhưng thấy chị ta hung hãn quá nên cũng sợ. Chỉ tội chú CSGT, đã dầm mưa đứng phân làn để tránh kẹt, thế mà còn gặp phải người vô ý thức như thế”.

Như đã đưa tin, vào tối 17/7, mạng xã hội chia sẻ một video clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ liên tục túm cổ áo chiến sĩ CSGT và có những lời lẽ lăng mạ, khó nghe. 

Trong đoạn clip, người phụ nữ có hành vi chạy xe lấn làn đường vào đúng giờ cao điểm. Khi bị một chiến sĩ CSGT nhắc nhở, người này không chấp hành mà còn tỏ thái độ bất hợp tác, thậm chí còn giật áo mưa của chiến sĩ CSGT để yêu cầu xem bảng tên.

Trong khi đó, chiến sĩ CSGT vẫn bình tĩnh giải thích và yêu cầu người phụ nữ này chấp hành để giải tỏa ùn tắc thì người phụ nữ vẫn tiếp tục xưng hô “mày, tao” và thậm chí phát ngôn có cả từ ngữ văng tục với CSGT này.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. HCM) cho biết, Công an phường đã mời người phụ nữ này lên trụ sở. Tại đây, tên người phụ nữ được xác định là Trịnh Thị Thùy Dương.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Trung úy Nguyễn Quốc Việt của đội đang làm nhiệm vụ gần giao lộ Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì phát hiện ô tô hiệu Toyota Camry mang BKS: 51A – 429.87 chạy lấn sang làn đường ngược lại trong giờ cao điểm.

Thấy vậy, Trung úy Việt đến gõ cửa ô tô nhắc nhở tài xế chạy đúng làn đường của mình, tránh gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, chẳng những không chấp hành mà người phụ nữ cầm lái còn mở cửa bước ra ngoài giằng co, lăng mạ chiến sĩ CSGT, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cảm thấy bức xúc đã dùng ĐTDĐ quay clip diễn biến sự việc đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT