Tin mới

Nữ thư ký khỏa thân chụp hình "tự sướng" trong tòa nhà quốc hội

Thứ năm, 07/08/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhân vật chính trong bức ảnh khỏa thân thu hút hơn 11.000 người theo dõi trên Twitter khẳng định hành động của mình không có gì sai trái.

(Tinmoi.vn) Nhân vật chính trong bức ảnh khỏa thân thu hút hơn 11.000 người theo dõi trên Twitter khẳng định hành động của mình không có gì sai trái.

 

Hãng Reuters đưa tin hôm 6/8, bức ảnh khỏa thân của một thư ký làm việc tại Cung điện Federal Palace, tòa nhà mái vòm 162 năm tuổi tại thành phố Berne, nơi diễn ra các cuộc họp chính phủ và quốc hội Thụy Sĩ.

Bức ảnh nhạy cảm này đã thu hút hơn 11.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô gái này dường như bị nghiện chụp ảnh "tự sướng". Có rất nhiều tấm ảnh "tự sướng" được chụp ngay tại văn phòng.

Người phụ nữ không được nêu danh tính này là một thư ký tại quốc hội. Cô cho rằng những bức ảnh không vi phạm các nội quy của nhân viên liên bang bởi vì chúng là một phần thuộc về đời sống riêng tư của cô. Hiện chưa rõ nguyên nhân nữ thư ký này lại đăng tải những tấm ảnh nhạy cảm trên.

Bức ảnh khỏa thân được chụp ngay tại tòa nhà quốc hội Thụy Sĩ

Anand Jagtap, phát ngôn viên Cơ quan Nhân sự của chính phủ cho hay, ông chỉ vừa biết vụ việc sau khi đọc được thông tin trên hôm 6/8. 

“Quốc hội sẽ phải đưa ra quyết định, dựa trên hoàn cảnh cụ thể, liệu trường hợp này có vi phạm nghĩa vụ giữa người lao động và sử dụng lao động hay không”, ông Jagtap nói.

Theo báo Neue Zuercher Zeitung, nữ thư ký này còn chụp ảnh "tự sướng" khá thường xuyên.

Khi được hỏi liệu có lo lắng khi những đồng nghiệp nhìn thấy số ảnh trên không, người phụ nữ cho biết: “Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì về mình”.

Những người tò mò khi biết tin đã cố gắng tìm kiếm trang Twitter của nữ thư ký nhưng dường như cô đã xóa những thông tin cá nhân.

 

Yên Yên (Theo Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news