Tin mới

Nữ tiếp viên 14 tuổi bị khống chế, cưỡng hiếp giữa đồng

Thứ tư, 19/10/2016, 15:06 (GMT+7)

Tới được một nữ tiếp viên quán cà phê đồng ý đi khách với giá 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, Tới không chạy tới nhà trọ như thỏa thuận mà chở thẳng đến cánh đồng rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân.

Tới được một nữ tiếp viên quán cà phê đồng ý đi khách với giá 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, Tới không chạy tới nhà trọ như thỏa thuận mà chở thẳng đến cánh đồng rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, ngày 19/10, cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/10, người dân đi soi ếch ở ấp Hòa Thạnh 3, xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cánh đồng nên lập tức chạy đến kiểm tra.

Người dân phát hiện một người đàn ông không mặc quần áo vội vã bỏ chạy, còn trên bờ đất là một cô gái không mảnh vải che thân. Cô gái cho biết mình vừa bị một đối tượng khống chế hiếp dâm.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, theo điều tra ban đầu, tối 14/10, sau khi nhậu xong, Tới đến một quán cà phê ở xã Hoà Phú (huyện Long Hồ) để uống nước và được tiếp viên nữ tên S. (14 tuổi) đồng ý đi khách với giá 300 ngàn đồng.

Cả 2 thỏa thuận đi nhà trọ cách đó không xa, tiền thuê trọ do S. trả.

Tuy nhiên, Tới không chở S. đến nhà trọ như thỏa thuận mà chở ra khu đất trống ở xã Thạnh Quới. Tại đây, Tới dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm S.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân đi soi ếch đã chạy đến cứu cô gái.

Tại hiện trường, công an thu được quần áo, dép cùng chiếc xe máy hiệu Exciter biển số 64E1- …789. Biết khó thoát tội, Tới liền đến cơ quan công an xin đầu thú. Được biết, nghề nghiệp của Tới là nhân viên kinh doanh của một công ty – Báo Trí thức trẻ thông tin thêm.

Xem thêm video:

[mecloud]cO03YFi9CL[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news