Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không "nhà người ta" cực xinh đẹp đốn tim hành khách

Thứ sáu, 14/08/2015, 12:35 (GMT+7)

Cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Myanmar đốn tim hành khách bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thái độ thân thiện, dễ mến.

Cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Myanmar đốn tim hành khách bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thái độ thân thiện, dễ mến.

Mới đây, những tấm hình cô tiếp viên hàng không người Myanmar xinh đẹp lan truyền nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Được biết, chủ nhân của những tấm hình này là facebooker H.A.N chụp vội trước khi tắt nguồn theo quy định hàng không trên chuyến bay của hãng Vietjet Air từ Hà Nội vào tp.Hồ Chí Minh.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp được facebooker H.A.N chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo như chia sẻ của anh H.A.N., cô tiếp viên hàng không xinh đẹp này tên là Su Myat Noe Lwin, sinh năm 1994, tiếp viên của hãng Golden Myanmar Airlines (Gmairlines). Không rõ vì lý do gì mà Su Myat Noe Lwin có mặt và phục vụ hành khách chặng bay Hà Nội - Sài Gòn của Vietjet Air. Tuy nhiên, sự xinh đẹp và thái độ dễ thương hết mức của bạn khiến hàng trăm hành khách cứ phải dõi nhìn.

"Lúc tiễn khách ra xe buýt, Su Myat và một tiếp viên khác cúi chào "Thank you. See you soon" từng hành khách một. Và lần đầu tiên mình thấy rất nhiều hành khách mỉm cười gửi lời chào cảm ơn đáp lại. Vì bạn xinh chỉ là một yếu tố nhỏ, vì thái độ thân thiện của cả phi hành đoàn mới là yếu tố quan trọng hơn", anh H.A.N cho biết thêm.

 

Su Myat vô cùng xinh đẹp và nổi bật trong bộ đồng phục màu vàng

Nữ tiếp viên hàng không chỉ xinh đẹp mà rất thân thiện nhận được nhiều cảm tình từ hành khách chuyến bay.

Hình ảnh xinh đẹp của Su Myat trên trang cá nhân.

"Su Myat tỏ ra bất ngờ và ồ lên ngạc nhiên khi nghe mình bảo những bức ảnh mình chụp lén bạn trước giờ cất cánh được nhiều bạn Việt Nam khen ngợi và yêu thích", H.A.N nói.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news