Tin mới

Nữ tiếp viên quán karaoke nhảy phản cảm để câu khách

Thứ ba, 01/12/2015, 21:53 (GMT+7)

Mại dâm tại quán karaoke là nơi gặp gỡ, thỏa thuận giữa tiếp viên nữ và khách rồi đưa đi nơi khác mua dâm. Một số quán còn tổ chức cho tiếp viên nữ nhảy "sexy" để thu hút khách.

Mại dâm tại quán karaoke là nơi gặp gỡ, thỏa thuận giữa tiếp viên nữ và khách rồi đưa đi nơi khác mua dâm. Một số quán còn tổ chức cho tiếp viên nữ nhảy "sexy" để thu hút khách.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Người Lao Động, Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều ngày 1/12, tại buổi giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã thông tin về tình hình phòng, chống tện nạn mại dâm trên địa bàn Thủ đô.

Nữ tiếp viên quán karaoke nhảy "sexy" để câu khách. Ảnh minh họa

Cụ thể, các báo đưa tin, tại buổi giao ban báo chí Thượng tá Lê Huy- Phó trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, hiện nay tình hình tệ nạn mại dâm trên địa bàn thành phố vẫn còn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp. Theo thống kê chưa đầy đủ, trên toàn thành phố có hơn 2000 gái bán dâm, hoạt động trên các địa bàn giáp ranh, dọc các tuyến giao thông một số quận huyện như Cầu Giấy, Tây Hồ, Hà Đông, Quốc Oai, đường Phạm Văn Đồng, Hai Bà Trưng...tại địa bàn công cộng, các cơ sở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở masage, tẩm quất, cà phê vườn, cắt tóc gội đầu...

Đặc biệt, mại dâm tại quán karaoke là nơi gặp gỡ, thỏa thuận giữa tiếp viên nữ và khách rồi đưa đi nơi khác mua dâm. Một số quán còn tổ chức cho tiếp viên nữ nhảy gợi dục, "sexy" để thu hút khách. 

Thông qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, trang web sex...các đối tượng mại dâm đã đưa hình ảnh, số điện thoại lên mạng để khách mua dâm liên hệ thỏa thuận giá cả, địa điểm mua bán dâm. Hình thức này đang có xu hướng gia tăng, phát triển đa dạng.

Chúng tôi đã liên hệ với các nhà mạng để chặn các hình ảnh khỏa thân hoặc các câu nói thể hiện việc mua bán dâm. Việc này đã có chuyển biến, hình ảnh đưa lên mạng đã bị hạn chế và không còn công khai. Tuy nhiên, việc này phụ thuộc nhiều vào các nhà mạng có làm triệt để hay không”, báo Dân Trí dẫn lời Thượng tá Huy.

Ngoài ra, còn xuất hiện hình thức mua dâm theo tour du lịch dài ngày, trọn gói, mại dâm trong sinh viên... Tệ nạn mại dâm đồng tính xuất hiện tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Thiền Quang....

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news