Tin mới

Nữ tiếp viên Vietnam Airlines nhanh trí ngăn khách VIP trộm cắp trên máy bay

Thứ năm, 21/12/2017, 11:22 (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nữ tiếp viên Vietnam Airlines đã phối hợp ngăn chặn một vụ khách VIP người nước ngoài bị nghi thực hiện hành vi lục hành lý lấy cắp tài sản của hành khách khác trên tàu bay.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nữ tiếp viên Vietnam Airlines đã phối hợp ngăn chặn một vụ khách VIP người nước ngoài bị nghi thực hiện hành vi lục hành lý lấy cắp tài sản của hành khách khác trên tàu bay.

Theo tin tức trên Vietnamnet, báo Giao thông, Trí thức trẻ, ngày 20/12, Vietnam Airlines cho biết các tiếp viên của hãng vừa phối hợp ngăn chặn một vụ khách VIP người nước ngoài bị nghi thực hiện hành vi lục hành lý lấy cắp tài sản của hành khách khác trên tàu bay.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/12, trên chuyến bay VN21 từ Hà Nội đi TP.HCM. Hành khách Phạm Đức Tuấn ngồi ghế 4A hạng thương gia thông báo bị mất tiền trong hành lý với tiếp viên Nguyễn Thị Thu Trang.

Sau đó, chị Lê Hồng Khanh ngồi ghế 4D chỉ về phía hành khách H.C.Y (ghế 7D, đang đứng đợi xuống máy bay ở cửa số 2) và nghi ngờ hành khách này trộm cắp tài sản.

Hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh internet

Ngay lập tức, tiếp viên Thu Trang báo cáo sự việc cho tiếp viên trưởng Vũ Thị Cẩm Tú đang ở phía trên để giám sát ngay hành khách H.C.Y. Tiếp viên trưởng Cẩm Tú cũng thông báo đến toàn bộ hành khách ở khoang hạng Thương gia về việc có hành khách bị mất tiền, đề nghị hành khách ngồi lại trên máy bay, kiểm tra lại tư trang cá nhân và yêu cầu các tiếp viên trong tổ kiểm soát không cho khách hạng Thương gia xuống máy bay ở cửa số 2.

Lúc này tiếp viên Thu Trang đang kiểm tra toàn bộ các vị trí mà tiếp viên quan sát thấy khách H.C.Y đi lại, gồm hộc tủ, khu vực bếp, phòng vệ sinh, ghế ngồi của tiếp viên và phát hiện thấy 1 tập tiền đô la và 1 túi nhựa màu đen ở ghế ngồi của tiếp viên tại cửa số 2 bên tay phải.

Tiếp viên Thu Trang đã cho vật chứng vào túi nôn rồi bàn giao cho công an. Sự việc sau đó đã được Cảng vụ Hàng không miền Nam chuyển đến công an phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM xử lý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news