Tin mới

Nữ trợ lý xinh đẹp của Trump lọt top người trẻ quyền lực nhất thế giới

Chủ nhật, 08/01/2017, 20:23 (GMT+7)

Nữ trợ lý của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa lọt vào danh sách những người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Nữ trợ lý của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump vừa lọt vào danh sách những người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Forbes hồi đầu tuần này đã công bố danh sách những người trẻ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Danh sách này bao gồm 600 người ở độ tuổi dưới 30 thuộc 20 lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, được lựa chọn ra từ hơn 15.000 ứng viên.

Hope Hicks, nữ trợ lý của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump. Ảnh: Daily Mail

Tiêu chí cho những nhân vật được đề cử đều là phải có tầm ảnh hưởng, tạo xu hướng và góp phần tạo nên thành công ở mỗi lĩnh vực mà họ đại diện.

Hope Hicks, 28 tuổi, nữ trợ lý của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump xếp ở vị trí thứ 28 trong danh sách này. Cô được Trump bổ nhiệm làm giám đốc chiến lược truyền thông của Nhà Trắng. Với chức danh này, Hicks trở thành một trong những nhân vật quan trọng trong chính quyền sắp tới của ông Trump sau khi ông nhậm chức vào ngày 20/1.

Hope Hicks tốt nghiệp khoa Nghệ thuật và Khoa học của Đại học Southern Methodist và khởi nghiệp với công việc quan hệ công chúng tại tập đoàn Hiltzik Strategies. Sau đó cô làm việc cho tập đoàn của tỷ phú Trump và tiếp đến là tham gia hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của ông.

[mecloud]ognK4fXWcN[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news