Tin mới

Nữ VĐV bóng chuyền cao nhất VN gây ấn tượng mạnh ở đội bóng Thái Lan

Thứ tư, 24/02/2016, 11:12 (GMT+7)

Trần Thị Thanh Thúy đang là nữ VĐV cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức thi đấu cho CLB đương kim vô địch Thái Lan Bangkok Glass từ ngày 15/1 vừa qua và gây ấn tượng mạnh.

Trần Thị Thanh Thúy đang là nữ VĐV cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức thi đấu cho CLB đương kim vô địch Thái Lan Bangkok Glass từ ngày 15/1 vừa qua và gây ấn tượng mạnh. 

[mecloud]Apu0gzBlrP[/mecloud]

Tuy trong đội hình Bangkok Glass có nhiều tuyển thủ Thái Lan như Pleumjit Thinkaow, Pornpun Guedpard, Jarasporn Bundasak,... đáng chú ý là tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Hoa cũng đang thi đấu cho CLB này nhưng CLB Bangkok Glass vẫn tuyển chọn thêm những nhân tố mới chất lượng. 

Thanh Thúy ra mắt đội bóng mới

Người mới nhất được CLB Bangkok Glass chọn là chủ công Thanh Thúy. Trần Thị Thanh Thúy là chủ công trẻ (18 tuổi) triển vọng và cao nhất (1m89) của làng bóng chuyền nữ VN. Thanh Thúy đã ra mắt CLB Bangkok Glass từ ngày 15/1/2016 và bắt đầu thi đấu ở giai đoạn lượt về Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan kết thúc vào tháng 3/2016.

[mecloud]KBBifNZLY8[/mecloud]

Tại đội bóng mới, nữ tuyển thủ trẻ tuổi của bóng chuyền Việt Nam đã hòa nhập nhanh với toàn đội và đặc biệt là được sự hỗ trợ của "đàn chị" Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Tuy là tân binh nhưng Thanh Thúy đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện và đặc biệt là HLV trưởng Joe. 

Trong 5 trận tại Thai League, cô gái trẻ Trần Thị Thanh Thúy đã liên tục có tên trong đội hình chính và cũng đang dần khẳng định được vai trò của mình với những ấn tượng đẹp trong màu áo CLB Bangkok Glass. Đáng chú ý, "cầy sào" bóng chuyền Việt Nam luôn nằm trong top những VĐV ghi nhiều điểm nhất, thậm chí trong một số trận đấu, khả năng phòng thủ của Thanh Thúy không hề kém ngay cả với libero. 

Thanh Thúy gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho CLB Bangkok Glass

Nói không quá Thanh Thúy chính là người góp công lớn Bangkok Glass bảo vệ thành công được chức vô địch. Đây thực sự là kỷ niệm ngọt ngào của Trần Thị Thanh Thúy trong lần tiên được xuất ngoại thi đấu. Với tuổi đời còn rất trẻ, nữ VĐV sinh năm 1997 chắc chắn còn tiến xa trong tương lai và đây cũng tin vui cho nền bóng chuyền Việt Nam. 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news