Tin mới

Nữ Việt kiều "mất tích" ở Đà Nẵng "đi lạc" đến TP HCM

Thứ năm, 21/07/2016, 19:26 (GMT+7)

Sau nhiều ngày tìm kiếm, nữ Việt kiều "mất tích" ở Đà Nẵng đã được tìm thấy ở TP HCM, trong tình trạng sức khỏe yếu.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, nữ Việt kiều "mất tích" ở Đà Nẵng đã được tìm thấy ở TP HCM, trong tình trạng sức khỏe yếu.

Chiều ngày 21/7, trao đổi với báo chí, người nhà nữ Việt Kiều Nguyễn Kim Huệ (34 tuổi, quê quán Đà Nẵng; hiện sống và làm việc ở Đan Mạch) cho biết, đã tìm thấy chị Huệ ở TP HCM.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 21/7, Công an TP HCM đã điện báo cho gia đình biết, một người dân đã bắt gặp chị Huệ đi thẫn thờ trên đường phố, nên đã đưa chị đến đồn công an.

Nữ Việt kiều "mất tích" bí ẩn ở Đà Nẵng

Qua thông tin báo chí đăng về việc chị Huệ mất tích, cơ quan công an đã liên hệ với gia đình báo tin. Hiện gia đình chị Huệ đã mua vé máy bay vào TP HCM để đón chị Huệ về.

Về tình trạng sức khỏe của chị Huệ, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, phía gia đình cho biết, chị Huệ đang trong tình trạng sức khỏe yếu, chưa thể nói chuyện được. Chị Huệ cũng không biết vì sao đi lạc đên quận Thủ Đức, TP HCM.

Trước đó, vào ngày 25/6 chị Huệ cùng chồng từ Đan Mạch về Việt Nam dự đám cưới em gái và thăm gia đình. Sáng ngày 18/7, chị Huệ cùng 3 người em đi chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà, để sáng ngày 19/7 trở lại Đan Mạch.

Tuy nhiên, trong lúc đi chợ, chị Huệ bất ngờ "mất tích". Gia đình gọi vào số điện thoại của chị Huệ thì lúc đầu có chuông, sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news