Tin mới

Nữ y tá chết trong nhà 7 năm không ai biết

Thứ ba, 23/12/2014, 08:56 (GMT+7)

Theo tin tức từ Dailymail, ngày 21/12 thi thể nữ y tá  Anne Leitrim được xác định đã tồn tại 7 năm ở nhà riêng của bà.

Theo tin tức từ Dailymail, ngày 21/12 thi thể nữ y tá  Anne Leitrim được xác định đã tồn tại 7 năm ở nhà riêng của bà.

 

Anne Leitrim, 58 tuổi, làm việc tại các bệnh viện Glasgow, Barnet, St Thomas tại London.  Hồi thập niên 70, bà mua một căn hộ ở Bournemouth và sinh sống tại đây trong thời gian làm việc, và không giao tiếp với ai.

Thi thể của bà được một nhân viên của tòa án thành phố Bournemouth, hạt Dorset, Anh phát hiện   vì khoản vay chưa thanh toán của bà.  Người này thấy thi thể đang phân hủy của bà Anne gần giường cùng một mảnh giấy: "Bác sỹ của tôi đã mắc lỗi. Tôi yêu những đứa trẻ của tôi. Tạm biệt Janet."

Theo Sheriff Payne, một điều tra viên, mảnh giấy tại hiện trường có thể là thư tuyệt mệnh của nạn nhân nhưng họ chưa tìm ra các bằng chứng khẳng định bà Anne đã tự tử.

Cảnh sát phát hiện rằng, bà Anne đã uống thuốc chữa bệnh căng thẳng và lo lắng khoảng 10 năm. Bác sỹ đa khoa của Anne cho biết, ông gặp Anne lần cuối  vào tháng 6/2007 khi chứng căng thẳng lo lắng của bà trở nên trầm trọng.

Trước khi Anne mất tích, Fiona Kennedy, người làm việc tại bệnh viện Đại học Homerton đã cáo buộc bà hành xử không phù hợp với một đứa trẻ trong quá trình chăm sóc nó. Bệnh viện đã cảnh cáo Anne bằng văn bản chính thức, nhưng bà không tham gia các cuộc hẹn và không trả lời thư, điện thoại từ bệnh viện. Do không tìm được thông tin về người thân trong hồ sơ, bệnh viện đã kỷ luật Anne Leitrim vắng mặt vào tháng 8/2007 và quyết định cho bà nghỉ việc vào tháng 11/2007.

Hiện cơ quan điều tra chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân và các bằng chứng liên quan đến cái chết của Anne.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news