Tin mới

Nửa đêm xông vào phòng khống chế rồi cướp tài sản của cô gái trẻ

Thứ sáu, 13/06/2014, 13:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên xuất hiện trong phòng trọ lúc nửa đêm rồi đâm cô gái, khống chế cướp tài sản.

 

 

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên xuất hiện trong phòng trọ lúc nửa đêm rồi đâm cô gái, khống chế cướp tài sản.

Ngày 12/6, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đang truy bắt nghi can Phạm Trọng Khải (18 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "Cướp tài sản".

Khai với cơ quan điều tra, cô gái trẻ cho biết lúc rạng sáng đang ngủ thì bất ngờ có một thanh niên lẻn vào phòng, vung dao đâm chém. Nguyên nhận ra hung thủ là Khải, vừa vào phụ bán quán cơm nơi cô ở trọ được vài ngày. Vì không thể chống cự nổi, cô bị hắn khống chế, trói tay chân, bịt miệng rồi lục soát lấy đi điện thoại, một triệu đồng và chiếc xe máy.

Được biết, trước đây Khải làm thợ hồ ở gần căn nhà trọ trên. Nhưng vì không còn làm nữa, Khải xin vào phụ bán quán cơm cho bà Trần Thị Huế (52 tuổi, cũng là chủ căn nhà trọ trên) từ hôm 8/6 để kiếm tiền về quê. Khải cũng xin chủ quán cho ngủ lại vì không có chỗ ở. Thương tình gia cảnh khó khăn, bà Huế cho Khải ngủ lại ở căn nhà này, đồng thời cũng là căn nhà trọ bà cho chị Nguyên cùng 2 sinh viên khác thuê trước đó.

Nửa đêm xông vào phòng khống chế rồi cướp tài sản của cô gái trẻ

Căn phòng xảy ra vụ cướp và nghi phạm.

Bà Huế nói: "Hôm trước, thằng Khải có hỏi mượn chiếc xe máy của con gái tôi để chạy đi mua đồ, nhưng tôi không đồng ý, vì thấy nó là người mới vào làm nên mình cũng cẩn thận. Không ngờ đêm hôm sau nó lại gây án cướp tài sản của con Nguyên."

"Lúc xảy ra vụ việc, tôi ngủ ở nhà kế bên, khi nghe tiếng động, chạy qua thấy cửa nhà mở toang, nghi chuyện chẳng lành, tôi cùng mấy đứa con chạy vào phòng con Nguyên thì thấy nó bị trói chặt hai tay chân, miệng thì bị bịt kín lại, người dính đầy máu. Còn thằng Khải thì đã không còn ở đó. Hoảng sợ quá, con trai tôi nhanh chóng đưa nó đi cấp cứu", bà Huế nhớ lại.

Hiện chị Nguyên đang được điều trị tại Bệnh viện 115 (quận 10, TP.HCM) và tinh thần vẫn khá hoảng loạn. Được biết, trong căn nhà bà Huế cho thuê, 2 sinh viên thuê ở trên gác, chị E. thuê phòng trệt còn Khải thì được bà cho ngủ nhờ ở phía trước ghế từ hôm vào làm đến khi xảy ra vụ cướp.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news