Tin mới

Nước lũ ập vào quán, khách uống cà phê bỏ chạy tán loạn

Thứ bảy, 03/10/2015, 19:22 (GMT+7)

Sau cơn mưa đầu giờ chiều 3/10, một quán cà phê trên đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu đã bất ngờ "ngập" trong nước lũ xối từ trên sườn núi xuống khiến khách hàng phải tháo chạy khỏi quán.

Sau cơn mưa đầu giờ chiều hôm nay, một quán cà phê đã bất ngờ "ngập" trong nước lũ xối từ trên sườn núi xuống khiến khách hàng phải tháo chạy khỏi quán.

Ngày 3/10, theo một khách hàng có mặt tại quán cà phê G nằm ven núi trên đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì tại đây vừa trải qua một cơn mưa rất lớn tuy chỉ kéo dài hơn 1 tiếng nhưng đã khiến một lượng nước lớn từ sườn núi chảy xuống quán cà phê.

[mecloud]LwM9XeWHso[/mecloud]

Video nước lũ ập vào quán cà phê. Nguồn Facebook

Bạn Thanh Trang, khách hàng có mặt tại quán G. cho biết đang ngồi phía ngoài ngắm biển thì mưa đột ngột, nhân viên đã mời mọi người vào phòng lạnh phía trong để tránh mưa. Vào khoảng 5 phút thì nước mưa bắt đầu thấm vào trần, rỉ xuống mỗi lúc một nhiều, khiến Trang cùng những người khác phải rời bàn. Vừa chuyển khỏi bàn đang ngồi thì bỗng "ầm", phía góc bàn Trang vừa đi khỏi đã bị nước từ trần đổ xuống cuốn phăng phăng càng lúc càng mạnh khiến mọi người trong phòng đành phải tháo chạy ra ngoài đường.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn cho biết:

Từ ngày 03 đến ngày 05, Nam Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong đó ngày 03, ngày 04 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông đề phòng có gió giật mạnh.

Từ ngày 06 đến ngày 12, tại khu vực Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news