Tin mới

Nước mắt đau đớn của người vợ trẻ xinh đẹp từng có ý định ôm con tự tử

Chủ nhật, 29/03/2015, 17:16 (GMT+7)

“Có những lúc nhìn hai đứa con thơ dại, tôi chỉ muốn ôm chúng chết đi cho xong” là lời tâm sự trong nước mắt của một người vợ trẻ chịu cảnh nuôi con một mình.

“Có những lúc nhìn hai đứa con thơ dại, tôi chỉ muốn ôm chúng chết đi cho xong” là lời tâm sự trong nước mắt của một người vợ trẻ chịu cảnh nuôi con một mình.


 

Xô xát nhỏ với mẹ vợ, chưa đầy một tuần chồng theo tình mới

Chị là người con gái trẻ đẹp thuộc thế hệ 9X, cũng như bao cô gái khác chị luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều chàng trai. Nhưng chị không yêu ai ngoài Tuấn, anh chàng điển trai lại có trình độ học vấn cao.

Sau khi học xong đại học, cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân và lập nghiệp tại Hà Nội. Những tưởng cuộc sống gia đình sau khi kết hôn sẽ êm ấm như những cặp đôi mới cưới, nhưng mọi chuyện không theo ý muốn. Gần 2 năm cưới nhau, vì lỡ kế hoạch nên hai anh chị có với nhau 2 mặt con.

Chị kể lúc đó chị đang mang thai đứa thứ 2 ở thời kỳ đầu, nghén và phải chăm con đầu lòng 7 tháng tuổi nên tâm lý bất ổn, hay tủi khóc và nóng tính. Ban ngày, chị - một phụ nữ đang mang thai vừa ốm nghén đủ đường, vừa một mình chăm con nhỏ mệt mỏi nên tối đến, chị nhờ chồng xoa bóp hộ bàn tay, nhưng chồng chị lại dửng dưng không chiều vợ.

Ừ thì không chiều vợ cũng không sao nhưng đỉnh điểm đó là có một hôm, mẹ của chị đến nhà thấy con gái vất vả, bà và chồng chị đã cãi nhau rất căng thẳng.

Vì không chịu nổi tính khí của chồng nên chị quyết định “khăn gói về nhà ngoại” vài hôm để mong chồng bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện, thế nhưng chị vừa đi khỏi nhà chưa được một tuần, anh đã khéo có nhân tình mới.

tự tử, người vợ trẻ, ôm con tự tử, ngoại tình, bà mẹ đơn thân

Vừa "khăn gói về nhà ngoại" chưa đầy một tuần, chị đau đớn phát hiện chồng mình đã theo nhân tình mới.

Biết chuyện, chị không làm ầm lên mà âm thầm chịu đựng, nhắn tin, gọi điện để gọi anh về. Mặc cho chị bụng mang dạ chửa hết lời năn nỉ nhưng người chồng không hề đoái hoài đến vợ và con dù chỉ một lần.

Có những lúc đau khổ, chỉ có 3 mẹ con, chị đã từng trải lòng trên trang Facebook cá nhân rằng: “Hai lần mang thai là hai lần tự vượt cạn, đi khám thai, mua thuốc một mình, chưa kể thời gian mang thai phải nhìn thấy, nghe những câu chuyện không hay, làm xáo trộn, mất cân bằng trong tư tưởng. Nhiều khi như một người điên phát rồ phát dại không kiểm soát. Ngày nào mang thai cũng khóc, sinh con rồi cũng khóc. Cảm ơn ông trời đã cho mẹ 2 thiên thần luôn luôn tươi cười...".

Từng có ý định ôm con tự tử

Suốt thời gian mang thai và sinh con, chồng chị vẫn không liên lạc hay hỏi han gì đến 3 mẹ con. Nhìn các con thơ dại cười đùa lòng chị đau quặn thắt, chị lại quay mặt khóc nức nở.

Có những lần bế tắc và quá đau khổ, người vợ trẻ đã từng có ý định ôm con tự tử. Ảnh: NVCC

Có cả bố lẫn mẹ chăm một đứa con mới sinh đã quá vất vả rồi, nhưng chị lại khác, vì lỡ kế hoạch nên trong 2 năm lấy nhau, chị và chồng đã có với nhau 2 mặt con. Là bà mẹ đơn thân khó khăn, vất vả trăm bề. Nhiều lúc chị tủi thân khi thấy bạn bè ở tuổi của mình vẫn còn đang lo cho sự nghiệp và vô tư chơi đùa, còn chị thì đã nếm đủ mọi đắng cay của cuộc đời.

Những dòng nhật ký của chị luôn luôn là lời tự trách móc bản thân vì đã không thể mang lại cho hai con cuộc sống hạnh phúc, chị từng viết:

“Mẹ xin lỗi hai con,... Mẹ không biết phải làm gì để bù đắp cho hai con, các con còn quá nhỏ để phải chịu sự mất mát quá lớn đi theo các con suốt cuộc đời này. Mẹ thật tồi tệ khi chỉ biết sinh đẻ mà không biết cho các con một cuộc sống hạnh phúc…”.

Chị kể, đứng ở địa vị là một người vợ khi nhìn cảnh chồng tay trong tay cùng người khác và chịu ánh mắt thương hại của mọi người, có những lúc chị muốn ôm 2 con tự tử. Nhưng tình yêu thương con lại không cho phép chị làm được điều đó.

Cho đến nay, hai bé nhờ có sự hỗ trợ từ nhà ngoại nên chị cũng bớt vất vả phần nào.

“3 mẹ con luôn dang rộng vòng tay chờ anh về”

Dù đôi lúc rất uất hận vì người phụ nữ kia đã giành mất chồng mình, và cũng rất hận chồng vì đã để chị chịu khổ cực khi phải vượt cạn trong nước mắt và tủi hờn. Nhưng trong trái tim của chị, hình bóng của anh chàng điển trai từ thời còn hẹn hò, chở nhau đi qua từng con phố và có những lời hẹn ước thì chị không thể nào quên được.

Nhìn hai đứa con kháu khỉnh một trai, một gái – Là kết quả của tình yêu mà cả hai đã từng dành cho nhau, chị lại ứa nước mắt. Chị vẫn gọi điện, vẫn nhắn tin thậm chí tìm gặp mong anh quay về để cả gia đình cùng đoàn tụ.

Chị nói trong nước mắt: “Thương con vì còn nhỏ mà không biết mặt bố, nên mình vẫn dạy chúng cách gọi bố mỗi ngày để nếu một ngày bố về, chúng có thể dễ dàng gọi được hai tiếng thiêng liêng “bố ơi” một lần”.

Từng rất hận anh, nhưng chị vẫn mong một ngày anh trở về để cả gia đình được đoàn tụ, chị sẽ không phải một mình bước đi trên đường đời đầy chông gai phía trước nữa.

 

Câu chuyện trên được PV ghi chép lại theo lời kể của một bà mẹ trẻ hiện đang sinh sống ở Hà Nội, phải gánh chịu nỗi bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân.

 

Chị đang rất bế tắc và không biết giải quyết chuyện này như thế nào vì hiện tại trên giấy tờ chị và anh vẫn đang là vợ chồng. Chị vẫn mong một ngày anh bình tâm và quay trở về để các con được sống trong sự yêu thương và che chở của cả bố và mẹ.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news