Tin mới

Nuôi Dê vàng và trúng lớn cùng Kids Plaza

Chủ nhật, 24/05/2015, 00:00 (GMT+7)

Nuôi Dê vàng cực dễ và trúng ngay những phần quà vô cùng giá trị trong chương trình siêu hấp dẫn dành tặng riêng cho các mẹ bầu.

Nuôi Dê vàng cực dễ và trúng ngay những phần quà vô cùng giá trị trong chương trình siêu hấp dẫn dành tặng riêng cho các mẹ bầu.

Với mong muốn dành món quà tri ân đặc biệt tới các Mẹ bầu, Kids Plaza triển khai chương trình “Kids Plaza cùng mẹ nuôi Dê vàng”. Với điều kiện tham gia rất đơn giản, các Mẹ bầu dễ dàng có cơ hội nhận ngay những món quà giá trị, an toàn và chất lượng dành cho bé yêu sắp chào đời.

Điều kiện tham gia chương trình như sau:

- Chương trình chỉ dành cho các Mẹ bầu từ tháng thứ 5 trở đi.

- Mẹ bầu đăng ký tham dự chương trình bằng cách điền thông tin cá nhân theo mẫu. Sau đó hệ thống sẽ gửi tặng Mẹ bầu 1 mã imei giảm giá 5%.

- Mẹ bầu mang mã imei giảm giá cùng chứng minh thư nhân dân đến trực tiếp các siêu thị Kids Plaza (trên toàn quốc) mua hàng và làm mã số thành viên của chương trình.

- Sau khi mua hàng xong (sau 48h làm việc) Mẹ bầu sẽ được tăng 10 mã imei giảm giá 5% và Mẹ bầu sẽ giới thiệu cho 10 Mẹ bầu khác chưa là thành viên của chương trình.

- Giới thiệu đủ 6 hoặc 10 mã imei được sử dụng, Mẹ bầu sẽ được nhận 1 phần quà giá trị từ Kids Plaza.

   Nuôi Dê vàng và trúng lớn cùng Kids Plaza - Ảnh 1

Một số lưu ý khác khi Mẹ bầu tham gia chương trình:

- Mẹ bầu nhận quà ở mã số 6 sẽ không được nhận quà ở mã số 10.

- Đơn hàng phải từ 300k trở lên (không áp dụng với các mặt hàng phi lợi nhuận).

- Mã imei giảm giá 5% chỉ được áp dụng cho Mẹ bầu mua đồ sơ sinh, không áp dụng với các mặt hàng phi lợi nhuận.

- Mẹ bầu được giới thiệu phải trực tiếp mang chứng minh thư nhân dân đến mua hàng để làm mã số tích điểm. Mã imei có thời hạn sử dụng trong 2 tháng.

Vậy là chỉ cần các mẹ tặng mã imei của mình cho các Mẹ bầu khác, các Mẹ bầu dùng mã imei đó đi mua hàng tại Kids Plaza là mẹ có cơ hội ghép thành hình chú Dê vàng hoàn chỉnh. Càng có nhiều mảnh ghép, giải thưởng của mẹ sẽ càng giá trị:

   Nuôi Dê vàng và trúng lớn cùng Kids Plaza - Ảnh 2

- Khi ghép đủ 9-10 mã imei mẹ bầu sẽ có cơ hội lựa chọn những món quà sau: Giường cũi Kiza trị giá 1.850.000 đồng; Ghế rung Fisher Price trị giá 1.897.000 đồng; Nôi AutoRu trị giá 1.460.000 đồng; Tủ nhựa Duy Tân trị giá 1.730.000 đồng…

- Khi ghép đủ từ 6-8 mã imei mẹ bầu sẽ có cơ hội nhận những phần quà sau: Cân trẻ em Nhơn Hoà trị giá 525.000 đồng; Nhiệt kế điện tử hồng ngoại LAICA trị giá 420.000 đồng; Bộ túi cho mẹ và bé 5 chi tiết trị giá 425.000 đồng.

Các Mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình “Kids Plaza cùng mẹ nuôi Dê vàng” để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và giá trị. Chương trình bắt đầu từ ngày 21/5 đến hết ngày 21/7 tại Kids Plaza trên toàn quốc.

Chi tiết chương trình các mẹ xem tại đây.

Các siêu thị thuộc Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kids Plaza.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news