Tin mới

Ô tô mất lái đâm loạn tại sân bay Trung Quốc, 32 người thương vong

Thứ hai, 02/03/2015, 15:40 (GMT+7)

Vụ tai nạn xe nghiêm trọng tại sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào lúc 11h đêm ngày 1/3 khiến 9 người thiệt mạng, 23 người bị thương.

Vụ tai nạn xe nghiêm trọng tại sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào lúc 11h đêm ngày 1/3 khiến 9 người thiệt mạng, 23 người bị thương.

 

Chiếc xe màu đỏ bị mất lái, đâm loạn khiến 5 người chết tại chỗ, 27 người bị thương

Vào lúc 15h32, một chiếc xe hơi màu đỏ chạy qua nhiều người đi bộ gần Ga hành khách số 3 của sân bay khiến 5 người thiệt mạng và 27 người bị thương, cảnh sát địa phương cho biết. 4 người sau đó đã chết tại bệnh viện.

3 người rơi xuống cầu sau khi bị ô tô đâm

Cảnh sát tới hiện trường

Trung tâm cấp cứu của thành phố cho biết những người bị thương đã nhanh chóng được đưa tới 5 bệnh viện. 5 người vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch, 1 người bị thương nặng.

Cảnh sát tới hiện trường

Một cảnh chụp màn hình từ video theo dõi

Những người bị thương được đưa tới bệnh viện

Chiếc ô tô do người phụ nữ 24 tuổi điều khiển gây ra tai nạn thảm khốc

Lái xe là một phụ nữ 24 tuổi đã bị mất lái khi sau khi bị một chiếc xe bấm còi khiến cô rơi vào tình trạng kích thích. Hiện cảnh sát đang thẩm vấn người phụ nữ này.

Cuộc điều tra ban đầu cho thấy 30 người đang đứng tại sảnh ngoài nhà ga để ngắm, chụp ảnh máy bay cất cánh và hạ cánh thì chiếc xe lao tới. Sảnh này là nơi dành cho xe chạy chứ không được thiết kế cho người đi bộ.

Huang Jiangtao, một nhân chứng suýt bị đâm nói với Tân Hoa Xã rằng anh không nhận ra lệnh cấm người đi bộ tại khu vực này bởi không hề có biển báo hay nhân viên sân bay ra cảnh báo.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của sân bay cho biết đội bảo vệ của họ đã tuần tra khu vực và giải tán người đi bộ tại đây mỗi ngày. Sân bay sẽ bổ sung biển báo và tăng cường tuần tra trong tương lai.

Bảo Linh (tin tức Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news