Tin mới

Obama "giận tím mặt" vì cáo buộc nghe lén Trump

Thứ năm, 09/03/2017, 14:14 (GMT+7)

Một số hãng truyền thông Mỹ nói rằng cựu Tổng thống Barack Obama cảm thấy khó chịu, bực bội, thậm chí là "giận tím mặt" khi bị ông Trump cáo buộc nghe lén điện thoại.

Một số hãng truyền thông Mỹ nói rằng cựu Tổng thống Barack Obama cảm thấy khó chịu, bực bội, thậm chí là "giận tím mặt" khi bị ông Trump cáo buộc nghe lén điện thoại.

Một ngày sau cáo buộc đặt thiết bị nghe lén, ông Obama đến Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia Washington cùng vợ với vẻ mặt tươi cười đồng thời giơ tay chào các phóng viên trong khi dạo bước.

Phát phát ngôn viên của cựu tổng thống cũng chỉ đáp lại rằng "cả ông Obama lẫn các quan chức Nhà Trắng đều chưa bao giờ yêu cầu theo dõi bất kỳ ai. Tất cả những cáo buộc khác với điều này đều là sai lầm".

Tuy nhiên, CNN dẫn nguồn tin thân cận với ông Obama nói rằng cựu tổng thống cảm thấy khó chịu và bực bội khi bị Trump cáo buộc nghe lén trước bầu cử.

Một số nguồn tin nói rằng cựu Tổng thống Obama đã rất giận dữ trước cáo buộc nghe lén của Trump. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tờ Wall Street Journal nói rằng ông Obama đã giận "tím mặt" sau cáo buộc này.

Ông Trump và người tiền nhiệm không trò chuyện kể từ sau lễ nhậm chức của ông hôm 20/1.

Trump từng nói rằng hai bên đã phát triển mối quan hệ "ấm áp" trong khoảng thời gian trước lễ nhậm chức qua những cuộc gặp gỡ trực tiếp tại phòng Bầu dục trong Nhà Trắng và một số cuộc điện đàm. Tuy vậy, các trợ lý thân cận của cả hai ông đều thừa nhận sự đối đầu giữa họ trong chiến dịch tranh cử đã cản trở việc xây dựng mối quan hệ gần gũi giữa hai người.

Khi được hỏi liệu phát ngôn của Trump có làm tổn hại đến mối quan hệ giữa hài người hay không, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cho rằng không có nhiều căng thẳng giữa Trump và Obama.

"Tôi nghĩ mối quan hệ của họ rồi cũng sẽ ổn", ông Spicer nói. 

[mecloud]IM2dUvXTJN[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news