Tin mới

Ốc Thanh Vân đã sinh con trai thứ 3 bằng phương pháp mổ

Thứ hai, 09/02/2015, 15:54 (GMT+7)

Sáng ngày 8/2, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí "rùa" vừa đón nhận thêm thành viên mới chào đời, bé trai nặng 3,5 kg.

 

 

 

Sáng ngày 8/2, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí "rùa" vừa đón nhận thêm thành viên mới chào đời, bé trai nặng 3,5 kg.

Từ 6h sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân được ông xã Minh Trí và người thân hộ tống đến một bệnh viện ở quận Bình Tân (TP HCM) để sinh con thứ ba. Sau khi hoàn tất giấy tờ, nữ diễn viên được đưa vào phòng mổ lúc 7h30.

Ông xã luôn túc trực chăm sóc vợ trước giờ sinh. Cả hai vợ chồng đều mang tâm lý thoải mái vì đã có kinh nghiệm từ hai lần trước. Khoảng 9h sáng, cô sinh mổ bé trai nặng 3,5 kg, dài 50 cm, được đặt tên ở nhà là Cacao. 

Ốc Thanh Vân sinh bé trai thứ 3 nặng 3,5 kg

Bé được khen giống hệt Coca - con trai đầu tiên của Ốc - khi còn nhỏ. Sau ca mổ, Ốc Thanh Vân được chuyển đến phòng hồi sức. Ông xã Minh Trí thay Ốc chăm con và cho bé bú bình.

Tình trạng sức khỏe của hai mẹ con vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Vì mới sinh nên Ốc Thanh Vân chưa muốn khơ hình ảnh của bé trước công chúng.

Trong quá trình mang thai bé Cacao, cơ thể Ốc Thanh Vân không thay đổi nhiều. Cô ăn uống đầy đủ và thường xuyên đi bộ. Ở tháng thứ 8, nữ diên viên vẫn chăm chỉ tham gia sự kiện và các hoạt động không kiêng cữ nghỉ ngơi. Sát ngày sinh, Ốc Thanh Vân vẫn rất khỏe mạnh và còn đi chụp hình. 

Trước khi đến bệnh viện sinh em bé, Ốc Thanh Vân tự tin chia sẻ hình ảnh bụng bầu tròn vo trước ngày lâm bồn, cô cho biết đây là lần đầu tiên gần ngày sinh mà cô chụp hình như vậy. Nàng Ốc cũng thấy mình may mắn khi khi gia đình có thêm thành viên mới đồng thời em bé trong bụng vẫn khỏe mạnh dù cô di chuyển, đi lại khá nhiều do công việc bận rộn.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news