Tin mới

Olympiakos 2-0 Man Utd: Thầy trò David Moyes hổ thẹn rời Hy Lạp

Thứ tư, 26/02/2014, 08:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi đấu kém cỏi trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn và để thua 0-2. Thầy trò David Moyes sẽ phải cảm thấy xấu hổ bởi những phát biểu trước đây.

(Tinmoi.vn) Thi đấu kém cỏi trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn và để thua 0-2. Thầy trò David Moyes sẽ phải cảm thấy xấu hổ bởi những phát biểu trước đây.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Man Utd đến làm khách trên sân của Olympiakos với đội hình được coi là mạnh nhất. Bên cạnh đó là lợi thế lịch sử khi chưa để thua trận nào trước đại diện của Hy Lạp. Tuy nhiên trước một lối chơi bạc nhược, Quỷ đỏ đã phải chấp nhận trận thua 0-2 trên mảnh đất của các vị thần.

Cầm bóng nhiều hơn, nhưng các cầu thủ Man Utd lại liên tục chuyền hỏng và luôn để mất bóng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Chơi bế tắc, Man United đã phải trả giá vì để cho Olympiakos cướp bóng và dứt điểm khá thoải mái. Phút 38, Maniatis sút xa đập chân Dominguez khiến De Gea bất lực không kịp cản phá và tỷ số được mở cho chủ nhà.

Trong hiệp 1, Man Utd chỉ tạo ra một cơ hội nguy hiểm khi Rooney đá phạt khiến hậu vệ Olympiakos phá bóng vọt xà.

Sang hiệp 2, tình hình vẫn không được cải thiện, chủ nhà Olympiakos vẫn là đội biết gây nguy hiểm hơn bằng những cú sút. Phút 54, Joel Campbell sút sạt rất căng vào góc thấp bên trái, DeGea bay hết cỡ cũng không thể cứu thua.

Sau đó, David Moyes có sự thay đổi chiến thuật khi đưa bộ đôi Welbeck và Kagawa vào thay cho Valencia và Cleverley. Nhưng hiệu quả của các nhân tố mới cũng không giúp nhiều cho Man United vì vấn đề thực sự của họ nằm ở lối chơi và chiến thuật.

Rooney thẫn thờ vì trận thua trước Olympiakos

Phút 81, cơ hội rút ngắn tỉ số mới rõ ràng nhưng Van Persie sút bóng vọt xà từ cự li gần trong vòng cấm. Trong những phút cuối, không một tia sáng nào lóe lên cho đại diện của Anh quốc và thầy trò David Moyes ra về với thất bại ê chề trên lãnh địa của các vị thần.

Thất bại này chưa hẳn đã dập tắt hy vọng đi tiếp của thầy trò David Moyes, bởi họ còn 90 phút trên sân Old Trafford. Nhưng với lối chơi bạc nhược như trận đấu này, rất có thể Man Utd sẽ không vượt qua vòng 1/8.

Ở một trận đấu khác, Dortmund đã đánh bại Zenit 4-2 ngay trên đất Nga để đặt một chân vào vòng 1/4.

Đội hình ra sân:

Olympiakos: Roberto; Salino, Manolas, Marcan, Holebas; Maniatis, Ndinga; Campbell, Dominguez, Perez; Olaitan

Man United: De Gea; Smalling, Ferdinand, Vidic, Evra; Carrick, Cleverley; Valencia, Rooney, Young; Van Persie

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news