Tin mới

Ôm “gái lạ” trong hộp đêm, chồng sắp cưới của Hồ Hạnh Nhi lại gây tai tiếng

Thứ ba, 24/11/2015, 08:23 (GMT+7)

Một vài hình ảnh của Philip Lee được chụp lại và phát tán cách đây ít lâu, những hình ảnh ghi lại cho thấy, Philip Lee uống khá nhiều anh còn vui vẻ với một phụ nữ xinh đẹp.

Một vài hình ảnh của Philip Lee được chụp lại và phát tán cách đây ít lâu, những hình ảnh ghi lại cho thấy, Philip Lee uống khá nhiều anh còn vui vẻ với một phụ nữ xinh đẹp.

Theo thông tin chính thức, ngày 28/12 sắp tới, đám cưới Hồ Hạnh Nhi sẽ được tổ chức tại khách sạn The Ritz-Carlton. Hiện tại, những thông tin bên lề hôn lễ của Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee liên tục được cập nhật trên mặt báo

Báo trí thức trẻ dẫn lại nguồn tin từ HKChannel Philip Lee - hôn phu Hồ Hạnh Nhi - bị bắt gặp đi chơi cùng vài người bạn ở hộp đêm vào lúc 1h sáng trong một tầng 10 của khách sạn.

Hình ảnh được phát tán trên mạng. Ảnh Trí thức trẻ.

Trong bức ảnh được phát tán, Philip Lee uống nhiều rượu và có hành động thân thiết với một người phụ nữ lạ mặt, họ liên tục thì thầm vào tai nhau. Ngay sau đó cả hai người cùng nhau rời đi.

Hiện cả Hồ Hạnh Nhi và Philip đều chưa đưa ra bình luận nào về loạt ảnh trên. Tuy nhiên, những người thân cận cho biết, Lee là người đàn ông trăng hoa và có tình trường dài "dằng dặc" trong quá khứ. Vì thế, khi anh tán tỉnh Hồ Hạnh Nhi, bạn bè cô đã ra sức ngăn cản.

Philip Lee 42 tuổi, ​hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tuy nhiên theo thông tin trên Khám Phá dẫn lại từ tờ báo Hongkong thì Philip Lee, chồng của Hồ Hạnh Nhi không giàu có như nhiều người tưởng tượng.

Hồ Hạnh Nhi và Philip sắp tổ chức lễ cưới. Ảnh Khám Phá.

Được biết, dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần. Anh cũng không giàu có tới mức có nhà và xe riêng. Thậm chí, sau khi quen biết Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee dọn hẳn về căn hộ cao cấp của bạn gái sinh sống.

Cũng có một nguồn tin khác tiết lộ, gia đình của Hồ Hạnh Nhi không ưa con rể tương lai mà thậm chí còn tuyên bố thích bạn trai cũ của con gái - Huỳnh Tông Trạch.

Khoảng thời gian Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch còn bên nhau, nam diễn viên nổi tiếng mua nhà, mua xe và mua quà cáp tặng bố mẹ bạn gái nhưng Philip Lee lại không làm được điều đó ngoài cái mã đẹp trai.

Trên thực tế, những hình ảnh anh này vui chơi cùng các cô gái trong hộp đêm đã nhiều lần bị cánh phóng viên Hồng Kông ghi lại, nhưng cựu hoa đán của TVB Hồ Hạnh Nhi vẫn hết sức tin tưởng vị hôn phu của mình. Sắp tới ngày cử hành hôn lễ, thiết nghĩ cô nên để mắt tới vị hôn phu của mình nhiều hơn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news