Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi!: Hoài Linh, Việt Hương làm tướng cướp

Thứ sáu, 14/11/2014, 11:08 (GMT+7)

Tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoài Linh và Việt Hương bất ngờ hóa thân thành tướng cướp ngân hàng với thử thách cuối cùng tại căn phòng số 5.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoài Linh và Việt Hương bất ngờ hóa thân thành tướng cướp ngân hàng với thử thách cuối cùng tại căn phòng số 5.

Trong tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi tuần này sẽ xuất hiện các vị khách mời Huy Khánh, Thành Trung, Trà My và Hari Won. Mở đầu chương trình vẫn là hình ảnh quen thuộc của các trưởng phòng trong tiết mục múa “tuy một mà hai, tuy hai mà một” với tạo hình đặc biệt. 

Các vị trưởng phòng hóa thân thành 3 người phụ nữ khổng lồ

Sáu nghệ sĩ Công Lý, Tự Long, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang cùng hóa thân thành 3 người phụ nữ “khổng lồ”. Chỉ riêng tạo hình như thế đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi các danh hài xuất hiện.

Nhưng đặc biệt, ở tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi!, tiết mục trong căn phòng số 5 được cho là mới lạ so với những tập trước. Hoài Linh, Việt Hương đu dây mạo hiểm khi hóa thân thành hai tên cướp ngân hàng lắm chiêu, nhiều trò. nơi bốn nhân viên Huy Khánh, Thành Trung, Hari Won và Trà My đang làm việc.

Hoài Linh và Việt Hương hóa thân thành Băng Cướp

Ngay phần biểu diễn này, Việt Hương đã khoe khả năng đu dây lộn ngược người rất chuyên nghiệp. Không phải tình huống cha con, cũng chẳng có khung cảnh làng quê hay thiên đàng, địa ngục. Tình huống cuối cùng sẽ rất hiện đại với rất nhiều chi tiết không ngờ tới.

Chắc chắn rằng Hoài Linh và Việt Hương sẽ đem tới nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" dành cho những nhân viên này. Bên cạnh đấy vào những giây phút cuối với sự xuất hiện của các trưởng phòng Công Lý, Tự Long, Chí Tài và Trường Giang hứa hẹn còn đem lại nhiều bất ngờ hơn dành cho khán giả.

Hari Won và 3 khách mời sẽ xuất hiện trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” tuần này.

Với sự xuất hiện Hari Won cô gái Hàn Quốc được khán giả trẻ của Việt Nam rất yêu mến qua một số chương trình truyền hình. Cô sẽ tạo ấn tượng với người xem bằng sự dễ thương, duyên dáng và bằng những câu tiếng Việt chưa thật rành rõi. Và đây cũng là áp lực khi Hari Won nhận lời tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Cô khá lo lắng khi phải tham gia một chương trình đầy tính ngẫu hứng không biết trước kịch bản như thế này.

Ơn giời! Cậu đây rồi! tập 6 sẽ được phát sóng vào 21h15, thứ 7 (15/11) trên kênh VTV3.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news