Tin mới

"Ơn giời, cậu đây rồi" tập 10: Công Lý hóa "Bi Rain" phiên bản Việt Nam

Thứ bảy, 13/12/2014, 20:02 (GMT+7)

Ơn giời, cậu đây rồi tập 10, Công Lý bất ngờ hóa Bi Rain phiên bản Việt Nam mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.

 

 

 

 

 

 

Ơn giời, cậu đây rồi tập 10, Công Lý bất ngờ hóa Bi Rain phiên bản Việt Nam mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Khác với những tuần trước, trong tập 10 "Ơn giời, cậu đây rồi" các trưởng phòng sẽ hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng thế giới và lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Mở màn, Trấn Thành sẽ hóa thân thành danh ca Whitney Houston với phần hát nhép đầy ấn tượng.

Xem video tập 10 "Ơn giời, cậu đây rồi"

Công Lý bất ngờ hóa Bi Rain phiên bản Việt Nam

"Siêu sao thế giới" hội tụ tại "Ơn giời, cậu đây rồi"

Tiếp theo, hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc Psy – Chí Tài sẽ xuất hiện trên sân khấu với điệu nhảy ngựa nổi tiếng thế giới. Các trưởng phòng Trường Giang sẽ hóa thân thành Michael Jackson, Việt Hương hóa thân thành Beyoncé, Công Lý hóa thân thành Bi Rain và thể hiện các ca khúc nổi tiếng của họ.

Đặc biệt trong tuần này, khán giả sẽ được gặp lại Phi Phụng, Ngọc Lan, Anh Đức và Ngọc Tưởng. Họ là những khách mời đã từng giành cúp của chương trình. Cuộc tranh tài cân tài cân sức này khiến khán giả rất mong đợi.

Khách mời là những người đã giành chiến thắng trong các tập trước

Tập 10 của “Ơn giời, cậu đây rồi” là cột mốc đánh dấu hành trình của 36 khách mời Bắc Nam. Chính vì thế mà các khách mời xuất sắc đã có cơ hội chạm trán để so tài. Bà đồng Phi Phụng, Chí Phèo Anh Đức, siêu nhân Ngọc Tưởng, cô Tấm Ngọc Lan sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác trong những tình huống đầy mới lạ.

Clip: 4 trưởng phòng hóa dàn sao nổi tiếng thế giới

Cả bốn người chơi tuần này đều là những nghệ sĩ từng có kinh nghiệm diễn xuất nên tương quan lực lượng không chênh lệch nhau là mấy. Dù vậy thì vẫn không tránh khỏi lo lắng vì họ vẫn không tiết tiết lộ kịch bản và trưởng phòng cho tới khi mở cửa bước vào phòng.

Vợ chồng Hoài Linh bắt tay làm khó khách mời

Đến với căn phòng số 5 với giám khảo Hoài Linh luôn chứa đựng nhiều “nguy hiểm”. Các khách mời đều “toát mồ hôi” khi bước vào căn phòng định mệnh này. Bốn nghệ sĩ tuần đều đã nhận cúp với khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và hài hước. Chính vì vậy, tình huống ở căn phòng số 5 tuần này độ oái ăm càng tăng lên nhiều lần.

Giám khảo Hoài Linh trong vai ông chủ hà tiện với nhiều yêu cầu vô lý, bắt bẻ những điều hoang đường khiến 4 khách mời “không có lối thoát”. Thêm vào đó là sự có mặt của Việt Hương lại càng khiến “cuộc đời bế tắc”.

Sự phối hợp ăn ý của vợ chồng Sáu bảnh làm bốn nghệ sĩ kỳ cựu rơi vào cảnh “điêu đứng” và nhiều lúc không biết phải làm sao. Vơi cảnh “dở khóc, dở cười”, một lần nữa khả năng của mỗi nghệ sĩ lại được phát huy một cách tốt đa.

"Ơn giời, cậu đây rồi" tập 10 sẽ lên sóng vào 21h15 (13/12) trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news