Tin mới

“Ơn giời, cậu đây rồi” tập 7: phiên bản Thằng Bờm đặc biệt

Thứ sáu, 21/11/2014, 16:15 (GMT+7)

"Ơn giời, cậu đây rồi" tập 7 với chủ đề dân gian, các vị trưởng phòng hóa thân thành nhân vật thằng Bờm nhưng theo phiên bản đặc biệt, hài hước và vui nhộn.

 

 

 

 

 

 

 

"Ơn giời, cậu đây rồi" tập 7 với chủ đề dân gian, các vị trưởng phòng hóa thân thành nhân vật thằng Bờm nhưng theo phiên bản đặc biệt, hài hước và vui nhộn.

"Ơn giời, cậu đây rồi" các diễn viên hài luôn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong mỗi tuần. Xuất hiện khách mời trong tuần này, Nam Thanh, Lan Phương, Phi Phụng đều từng có kinh nghiệm diễn xuất thì Nguyên Khang lại chưa từng trải qua những vở diễn nào. 

 Các khách mời tuần này Trương Nam Thành, Phi Phụng, Lan Phương và Nguyên Khang 

Trong phần xuất hiện với chủ đề dân gian và câu chuyện thằng bờm – chiếc quạt mo, ba danh hài Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang hóa thân thành nhân vật thằng bờm nhưng theo phiên bản đặc biệt.

Ba “thằng Bờm” Tí, Tủn, Tèo sẽ khoe thân hình vạm vỡ với cơ bụng “sáu múi” trước bà hội đồng Việt Hương và ông hội đồng Minh Nhí. Nhìn hình ảnh của ba danh hài cả hậu trường “Ơn giời, cậu đây rồi!” được một trận cười sảng khoái.

Trấn Thành, Chí Tài và Trường Giang xuất hiện “hoành tráng” với cơ bụng 6 múi khiến khán giả cười ngất

Để có được hình dáng “vạm vỡ” và hài hước như vậy các danh hài đã nhờ chuyên gia hóa trang “hô biến” những vòng bụng “không được săn chắc” thành những vòng bụng đáng mơ ước.

Khi được hỏi thấy như thế nào về body mới của mình các danh hài hài hước “nhờ chương trình và các chuyên gia mà chúng tôi tìm được thêm cách biến bụng “phệ” thàng bụng săn chắc sáu múi đàng hoàng”.

Trong hoạt cảnh câu chuyện ba “thằng bờm” với chiếc quạt mo đã khiến cả khán phòng cũng như giám khảo Hoài Linh cười nghiêng ngả. Phải công nhận rằng các nghệ sĩ hài ngoài việc hài hước duyên dáng của mình thì cái gì cũng có thể làm được.

Trưởng phòng Hoài Linh hóa làm Bao đại nhân xử án

Tuần trước cửa phòng số 5 vị trưởng phòng Hoài Linh trở thành tướng cướp ngân hàng, tuần này sẽ khác lạ hơn với màn xuất hiện trong vai bao đại nhân xử án. sẽ có những màn “hành hạ”, “xử tội” các khách mời mang tội đầy mình.

Khán giả sẽ nhìn thấy hình ảnh bao đại nhân gày gò, đen nhẻm và uy phong, lẫm liệt với phong thái đỉnh đạc mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Ơn giời, Cậu đây rồi” tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news