Tin mới

Ơn giời, Cậu đây rồi tập cuối: Cát Phượng xuất sắc giành chiến thắng cuối cùng

Chủ nhật, 24/01/2016, 10:40 (GMT+7)

Ơn giời, Cậu đây rồi, Cát Phượng xuất sắc giành chiến thắng cuối cùng sau 13 tập phát sóng.

Ơn giời, Cậu đây rồi, Cát Phượng xuất sắc giành chiến thắng cuối cùng sau 13 tập phát sóng.

Trong tập 13 và cũng là tập cuối cùng của Ơn giời! Cậu đây rồi! mùa 2, nghệ sĩ Cát Phượng đã có màn đụng độ thú vị với trưởng phòng Trấn Thành. Trong vai hai ông bà cụ cùng phòng ở viện dưỡng lão, Cát Phượng và Trấn Thành đã cùng nhau tung hứng, tạo ra những tình huống vừa hài hước, vừa thấm đẫm nước mắt.

Các khách mời của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cuối cùng trong năm 2015. 

Vào vai một cụ bà trong viện dưỡng lão, Cát Phượng phải đối mặt cùng trưởng phòng Trấn Thành. Dù nhiệt tình chuẩn bị bánh mừng sinh nhật bạn nhưng khi bị cô điều dưỡng phát hiện, Trấn Thành chối đây đẩy và đổ hết tội cho Cát Phượng. Sau đó, cô điều dưỡng còn tìm thấy món quà sinh nhật "ông lão" Trấn Thành tặng bà bạn Nhã Phượng là một bộ bầu cua và quyết định phạt 2 người nhịn cơm.

Cuối tiết mục, Trấn Thành cầu hôn người bạn già và bị Cát Phượng cưỡng hôn. MC 8X lập tức... giả chết khiến khách mời nức nở. Tuy nhiên, phân đoạn khiến nhiều khán giả bất ngờ và xúc động là khi có thông báo con cái sẽ đến đón bà lão Nhã Phượng về nhà. Ôm chặt ông lão, nhân vật của Cát Phượng làm thơ tặng ông và rơi nước mắt thực sự.

Cát Phượng và Trấn Thành mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả. 

Theo giám khảo Hoài Linh, Trấn Thành chỉ "nhanh miệng, còn về cách xử lý tình huống thì qua không nổi cô này đâu". Nữ khách mời được khen xử lý tình huống khéo léo và có tình người. 

Đây cũng là nhận xét của nhiều khán giả yêu mến Ơn giời trên fanpage của chương trình. Chính bởi vậy nên khi chiếc cúp cuối cùng của mùa giải 2015 thuộc về Cát Phượng, hầu hết các ý kiến đều tán đồng, ủng hộ. 

Cát Phượng một lần nữa giành cúp chiến thắng của Ơn giời, cậu đây rồi.

Không giấu những áp lực, lo lắng khi trở lại với chương trình, nam ca sĩ Trương Thế Vinh tỏ ra khá duyên dáng, thông minh khi phải đối mặt với trưởng phòng Tự Long và người hỗ trợ Lâm Vỹ Dạ. MC Xuân Bắc khen cặp "bố con" Tự Long - Trương Thế Vinh... bá đạo. Nhưng theo giám khảo Hoài Linh, Tự Long rất khéo léo trong việc đưa đẩy cảm xúc còn giọng caTình yêu hoa nắng lại quá tập trung vào bạn diễn nữ và "bỏ quên" nhân vật chính cần đối đầu: "Nếu Tự Long không dừng lại thì chiếc xe ấy đã đi xa em lắm rồi. Nếu nhanh trí, lúc đấy, em phải gọi cha lại và nói chuyện thẳng thừng trước mặt bạn gái".  

Ông bố một con Gia Bảo được chính trưởng phòng Việt Hương khen "giỏi lắm, thông minh lắm" sau hàng loạt thử thách ở vai mẹ kế, con chồng. Trong khi đó, Danh hài Hoài Linh cho rằng cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc hệt như trưởng phòng chứ không phải "bà Sáu Bảnh": "Mảng miếng rất nhanh và cuối cùng, Gia Bảo bẻ luôn câu chuyện sang một hướng khách, coi đó chỉ như buổi tập kịch của một đoàn hát. Gia Bảo hoàn toàn làm chủ phòng này và lôi cả em gái tôi (Việt Hương - PV) vào tuồng này, còn Tiến Luận muốn nói thì cũng không nói được".

 

Chiến Thắng là khách mời gốc Bắc duy nhất trong tập 13. Anh phải đối mặt với bộ đôi trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài khi hoá thân thành các diễn viên của một gánh lô tô. Những trải nghiệm mới mẻ khiến diễn viên hài nổi tiếng "bị khớp" nên xử lý tình huống chưa thực sự khéo léo, chủ động. 

Trong thử thách cùng giám khảo, bốn khách mời hoá thân thành các ứng viên trong một cuộc kén rể. Họ đã phải vượt qua hàng ngàn thí sinh để có mặt ở vòng thi này. Những thử thách của Hoài Linh cũng đặt các khách mời vào tình huống dở khóc dở cười và đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news