Tin mới

Ông bố 4 con "hạ sinh" bào thai song sinh của mình qua rốn

Thứ hai, 27/04/2015, 08:55 (GMT+7)

Bào thai chết lưu sau khi "chào đời" qua rốn đã được anh Gary – ông bố 4 con ở Anh đem về nhà và cất vào lọ để tưởng niệm.

Bào thai chết lưu sau khi "chào đời" qua rốn đã được anh Gary – ông bố 4 con ở Anh đem về nhà và cất vào lọ để tưởng niệm.

Không phải bào thai song sinh sống ký sinh nào cũng “chào đời” qua đường rốn như trường hợp của anh Gary Hyatt, 30 tuổi, sống tại Witney, Oxfordshire,  Anh.

Được biết, ông bố 4 con này đã 'hạ sinh' ra bào thai người anh em song sinh sau khi nó nhô lên qua rốn của anh.

Trước đó, anh Gary từng tới nhiều bác sĩ để kiểm tra về cục thịt gây đau đớn ở rốn. Phần lớn đều cho rằng đó là u nang hoặc lông mọc ngược.

Cục thịt nhô lên từ rốn anh Gary chính là bào thai người anh em song sinh

Bác sĩ Joe Santos, người chuyên chăm sóc sức khỏe cho Gary, nói rằng ban đầu, ông không tin vào lời kể của bệnh nhân.

Phải tới khi tận mắt kiểm chứng cục thịt nhô lên từ rốn, ông mới công nhận những gì Gary nói là sự thật.

Thực chất, cục thịt dài 4cm nhô lên từ rốn của Gary là bào thai người anh em song sinh đã chết lưu và nằm trong cơ thể người đàn ông này từ khi anh mới chào đời.

Các chuyên gia y tế phỏng đoán, bào thai xấu số đã tự động bám vào cơ thể Gary sau khi bị chết lưu trong tử cung người mẹ vào thời gian đầu của thai kỳ.

Hiện anh Gary đã hồi phục sau ca 'sinh đẻ' có 1-0-2 này. Để tưởng nhớ tới người anh em của mình, ông bố 4 con đã đem bào thai về nhà, cất trong lọ thủy tinh và đặt tên là Gav.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news