Tin mới

Ông bố "địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya" bạo hành con gái dã man

Thứ bảy, 24/12/2016, 13:14 (GMT+7)

Mới đây, một Facebooker đã quay lại cảnh "ông bố đáng thương địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya" ra tay quá độc ác với đứa con của mình. Anh ta cầm thắt lưng liên tục đánh vào đầu đứa con.

Mới đây, một Facebooker đã quay lại cảnh "ông bố đáng thương địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya" ra tay quá độc ác với đứa con của mình. Anh ta cầm thắt lưng liên tục đánh vào đầu đứa con. 

[mecloud]myNBSWAPoO[/mecloud]

Ông bố trẻ địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội thời gian qua có tên là Đào Đức Khiêm, sinh năm 1990, sống tại khu vực Long Biên, Hà Nội.

[mecloud]GDMaDt4QpY[/mecloud]

Khiêm tưng chia sẻ rằng, trước kia anh khá giàu có nhưng vì tin nhầm người nên đã mất hết tài sản, vợ anh bỏ đi để lại 3 con nhỏ, đứa bé nhất mới 16 tháng tuổi. Sau khi biết chuyện, không ít người đã kêu gọi, thậm chí tìm đến tận nơi để giúp đỡ hoàn cảnh gà trống nuôi con của Khiêm. Nhiều người hảo tâm còn tìm đến cho tiền, giúp đỡ các kiểu.

Hình ảnh Khiêm dịu con đi nhặt rác từng khiến nhiều người thương cảm.

Tuy nhiên, anh này thực chất không tốt, không đáng thương như mọi người tưởng. Nhiều thành viên đã lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của ông bố 9X này.

Hàng xóm cho biết Khiêm vẫn sống cùng vợ, ban ngày vẫn đèo các con bằng xe máy. 

Một thành viên tự nhận ở gần nhà Khiêm đã lên tiếng tố cáo anh lừa đảo, lợi dụng lòng thương của mọi người.

Người này viết: "Thực sự chưa bao giờ mình thấy người nào nhiều thủ đoạn như vậy, kể cả là dùng con ruột của mình để đánh đổi lấy điều mình cần. Mình và một số người ở đấy biết rất rõ thủ đoạn của Khiêm.

Thứ nhất, Khiêm và vợ vẫn ở với nhau. Chẳng qua anh ta nói gà trống nuôi con để cho mọi người thương thôi chứ không hề có chuyện đấy. Nếu có đoàn thể hay cá nhân nào gọi điện hỏi địa chỉ để đến thăm và biếu quà thì Khiêm sẽ bảo vợ ra khỏi nhà hoặc một mình dẫn 3 đứa trẻ con ra lều ở phía gần bờ sông để không cho mọi người biết sự thật.

Thứ hai, Khiêm rất hay chơi lô đề và còn nghe bảo chơi cả đá nữa nên là tiền mọi người cho chưa chắc mấy đứa con đã được hưởng đâu mà mang đi chơi hết rồi.

Thứ ba, Khiêm chỉ coi con mình là công cụ để kiếm tiền. Nếu những người thật sự thương con sẽ không để con ngồi sau xe đạp mà ngửa cổ cả đêm lên trời thế đâu, xong ban ngày phóng xe máy như điên toàn để con ngồi sau ôm, ai nhìn cũng phải sợ".

"Mình mong mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi có ý định giúp Khiêm, vì lòng tốt không thể đặt sai chỗ được, nhất là với những người đổi trắng thay đen như vậy là càng phải lên án. Chỉ khổ cho những đứa con của anh sau này lớn lên không biết có học theo tính của bố không nữa. Ai không tin những gì mình nói hoặc muốn kiểm chứng có thể xuống bãi Phúc Xá (khu dân cư cổng sau chợ Long Biên) hỏi nhà ông Thanh (hay còn gọi là ông Nhất) để hỏi dân ở đấy về anh ta. Bảo đảm ai cũng biết con người thật sự của Khiêm", người này chia sẻ thêm.

Đặc biệt, mới đây một Facebooker đã quay lại cảnh anh này ra tay quá độc ác với đứa con của mình. Anh ta cầm thắt lưng liên tục đánh vào đầu đứa con gái nhỏ tội nghiệp. Khi bị người phụ nữ này lên tiếng dạy bảo anh ta chẳng thèm quan tâm lại bảo thủ quan điểm "yêu cho roi cho vọt" của mình.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố trẻ độc ác