Tin mới

"Ông bố địu con nhặt rác" bạo hành con dã man bị lên báo Anh

Thứ năm, 29/12/2016, 11:17 (GMT+7)

Ngay sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh "ông bố địu con nhặt rác giữa đêm" dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động phẫn nộ này cũng đã khiến một tờ báo nước Anh đăng tải lại.

Ngay sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh "ông bố địu con nhặt rác giữa đêm" dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở được chia sẻ trên mạng xã hội, hành động phẫn nộ này cũng đã khiến một tờ báo nước Anh đăng tải lại. 

[mecloud]W8pGAnRqnH[/mecloud]

Theo trang Daily Mail đưa tin, một thanh niên Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Việt Nam gần đây khi những hình ảnh anh địu con nhặt rác đã khiến nhiều người động lòng thương cảm.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, đoạn video ghi lại hình ảnh Đào Đức Khiêm, người đàn ông 26 tuổi được cho là bố dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở đã khiến nhiều người phẫn nộ. 

[mecloud]myNBSWAPoO[/mecloud]

Trước đó ngày 24/12, Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi xem clip cảnh ông bố trẻ địu con nhặt rác Đào Đức Khiêm dùng thắt lưng hành hung con gái một cách dã man ngay trước quán phở. 

Tờ Daily Mail của Anh đã lên tiếng về hành vi của Khiêm.

Bức xúc trước cảnh Khiêm bạo hành con gái dã man con gái, chiều ngày 24/12, một đám đông thanh niên lao vào hỏi tội, đánh hội đồng người đàn ông trước mặt 3 đứa trẻ.

Cũng trong chiều 24/12, khi các PV tìm gặp người thân của Khiêm là bà Phan Thị Lan (một người cô của Khiêm), vừa xem clip bà Lan đã bật khóc, bà không ngờ Khiêm có thể ra tay đánh đập con mình dã man như thế.

[mecloud]GDMaDt4QpY[/mecloud]


Bà Lan cho biết, dù Khiêm có phá phách bao nhiêu, người thân trong gia đình luôn hết mực yêu thương các cháu, thường xuyên sang tận nơi Khiêm trọ, xem thiếu thốn gì để chu cấp.

"Chúng tôi thương 3 đứa nhỏ, thấy nó đi với bố mẹ sợ đói khổ nên phải đến tận nơi xem có thiếu thốn gì không lại chu cấp gạo, thi thoảng cho các cháu tiền. Thấy nó đánh con thế này chúng tôi đau lắm. Kiểu này phải họp bàn anh em trong nhà tìm cách để lo cho các cháu chứ để chúng nó thế này mất hết tương lai của bọn trẻ, rồi lại sống trong đói khổ", bà Lan nói.

Nói về trường hợp của Khiêm, ông Hoàng Quốc Văn - Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy, nơi Khiêm đăng ký thường trú (theo thẻ căn cước), cho hay: "Khiêm và vợ con rời đi khỏi địa phương hơn 1 năm nay nhưng hộ khẩu thì vẫn còn. Chúng tôi không thể quản lý được anh này và vợ con vì nay sống đây, mai sống đó mà không có khai báo nơi tạm trú. Vì vậy việc quản lý giáo dục, hoặc cho các con của anh Khiêm đi học chúng tôi rất khó và chưa thể can thiệp".

Chủ tịch phường Ngọc Thụy cho hay, trước đây Khiêm sống cùng vợ và các con ở địa bàn nhưng gia đình này không thuộc hộ nghèo. Công an phường Ngọc Thụy cũng xác nhận Khiêm có tiền án trộm cắp, từng sử dụng ma túy, hiện đã bán nhà và đưa các con đi lang thang.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news