Tin mới

Ông bố "địu con nhặt rác" đánh con dã man từng nghiện ngập, trộm cắp

Thứ hai, 26/12/2016, 14:02 (GMT+7)

Mấy ngày qua dư luận đang hết sức bức xúc về hành vi bạo hành con cái hết sức dã man của ông bố từng được cho là đáng thương, khi hình ảnh người địu con nhặt rác giữa đêm khuya được chia sẻ.

Mấy ngày qua dư luận đang hết sức bức xúc về hành vi bạo hành con cái hết sức dã man của ông bố từng được cho là đáng thương, khi hình ảnh người địu con nhặt rác giữa đêm khuya được chia sẻ.

[mecloud]myNBSWAPoO[/mecloud]

Thậm chí, chiều 24/12 ghi lại cảnh đám đông thanh niên lao vào hỏi tội, đánh hội đồng người đàn ông trước mặt 3 đứa trẻ. Nguyên nhân được biết, do bức xúc trước hành động đánh con nhỏ của người đàn ông này nên cộng đổng mạng đã quyết tâm truy tìm để dạy cho anh ta bài học.

[mecloud]GDMaDt4QpY[/mecloud]

Sau khi dạy cho người này bài học, nhóm thanh niên còn bắt anh ta phải hứa sẽ không bao giờ được phép hành hung đối xử tệ với con gái của mình.

Giải thích về lý do đánh con, Khiêm cho hay, vì con không ăn mà nhõng nhẽo, lăn bò ra nên "cáu quá" mới ra tay đánh con. Cộng thêm những người xung quanh lên tiêng can thiệp làm anh ta càng "nóng máu" và hành xử như trong clip.

"Em xin hứa với tất cả mọi người, em sẽ không bao giờ đánh con em nữa. Lần này là lần cuối cùng, nếu có lần sau thì có bị như thế nào em cũng xin chịu. Mong tất cả mọi người hãy tha cho em lần đầu tiên. Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng", ông bố 9X này tỏ ra hối hận.

Nói về trường hợp của Khiêm, ông Hoàng Quốc Văn - Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy, nơi Khiêm đăng ký thường trú (theo thẻ căn cước), cho hay: "Khiêm và vợ con rời đi khỏi địa phương hơn 1 năm nay nhưng hộ khẩu thì vẫn còn. Chúng tôi không thể quản lý được anh này và vợ con vì nay sống đây, mai sống đó mà không có khai báo nơi tạm trú. Vì vậy việc quản lý giáo dục, hoặc cho các con của anh Khiêm đi học chúng tôi rất khó và chưa thể can thiệp".

Chủ tịch phường Ngọc Thụy cho hay, trước đây Khiêm sống cùng vợ và các con ở địa bàn nhưng gia đình này không thuộc hộ nghèo. Công an phường Ngọc Thụy cũng xác nhận Khiêm có tiền án trộm cắp, từng sử dụng ma túy, hiện đã bán nhà và đưa các con đi lang thang.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news