Tin mới

Ông bố gục khóc trước tội ác tày trời của mình và bản án gây phẫn nộ khi đánh đổi bằng 4 mạng người

Thứ hai, 15/10/2018, 11:26 (GMT+7)

Không một ai tin rằng một người đàn ông yêu thương gia đình, một ông bố tận tụy với các con lại có thể gây ra một tội ác tày trời không thể dung thứ như vậy.

Không một ai tin rằng một người đàn ông yêu thương gia đình, một ông bố tận tụy với các con lại có thể gây ra một tội ác tày trời không thể dung thứ như vậy.

Tháng 6 năm 1993, một vụ án mạng khủng khiếp xảy ra tại thành phố Lint, tỉnh Antwerpen, Bỉ đã làm cho cả dư luận rúng động, hoang mang.

Người đàn ông tên Bernard Camerman đã chạy đến đồn cảnh sát báo tin vợ và các con đều mất tích.

Bernard cho biết ông ta nghi ngờ vợ mình, Cathérine Lemineur, 36 tuổi, đã gia nhập vào một giáo phái tà giáo nào đó nên đã bỏ trốn và dẫn các con theo cùng.

Nhận được thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng điều động lực lượng điều tra và tìm kiếm các nạn nhân, tuy vậy 20 ngày sau đó, người đi đường bất ngờ phát hiện được thi thể của Cathérine bị vứt lại bên vệ đường cao tốc.

Ông bố gục khóc trước tội ác tày trời của mình và bản án gây phẫn nộ khi đánh đổi bằng 4 mạng người - Ảnh 1.
 

Ngay sau khi tìm được Cathérine, tên Bernard biết rằng không còn đường thoát thân nên đã gục đầu khai nhận với cảnh sát rằng chính hắn là kẻ đã ra tay giết chết vợ và ba con gái Sandrine (8 tuổi), Laurence (6 tuổi) và Alexia (3 tuổi).

Thi thể của các bé gái cũng được tìm thấy trên khu vực đường cao tốc cách đó không xa.

Bernard cho hay, trong một buổi tối cãi nhau rất gay gắt với vợ về việc nuôi dạy các con, chủ yếu là bởi một trong số 3 cô con gái của hắn mắc chứng bệnh rối loạn giấc ngủ, vì quá nóng giận không thể kiềm chế được tâm trạng, Bernard đã tóm lấy cổ Cathérine, dùng chiếc áo choàng tắm siết cổ vợ cho đến chết.

Nhìn thấy gương mặt tím tái không còn sức sống của Cathérine, Bernard giật mình biết bản thân đã gây ra không thể dung thứ, hắn lại nghĩ đến các con và cho rằng chúng sẽ không thể sống nổi với thực tế tàn nhẫn là bố chúng là một kẻ sát nhân.

Ông bố gục khóc trước tội ác tày trời của mình và bản án gây phẫn nộ khi đánh đổi bằng 4 mạng người - Ảnh 2.
 

Vậy là Bernard tiến đến phòng ngủ, lần lượt hôn tạm biệt lên trán con rồi siết cổ từng cô con gái. Thực hiện xong tội ác, Bernard khiêng thi thể của vợ và các con lên xe và vứt lại dọc con đường cao tốc.

Sáng hôm sau, hắn vẫn đi làm bình thường như chưa từng có chuyện khủng khiếp gì xảy ra, sau đó mới quyết định đi báo cảnh sát vợ con mất tích.

Trong suốt quá trình thẩm tra người chồng, người cha máu lạnh vẫn giữ được bình tĩnh cho đến lúc hắn phải thực nghiệm lại toàn bộ quá trình sát hại vợ con cho cảnh sát xem.

Khi chuẩn bị phải siết cổ con gái út thêm lần nữa, tên Bernard dường như không thể đối mặt với tội ác kinh tởm của mình nên đã gục đầu khóc tức tưởi.

Cùng năm đó, tên Bernard Camerman đã bị buộc tội giết người với mức án tù chung thân (ở Bỉ là 30 năm tù giam), mặc dù thời điểm hắn gây án đã có mức phạt tử hình.

Hình phạt quá nhẹ nhàng cho 4 mạng người đã khiến cho bố mẹ Cathérine cũng như dư luận khá phẫn nộ. Năm 2004, chỉ 11 năm ngồi tù, tên Bernard đã được trả tự do vì cải tạo tốt.

Thêm một lần nữa, dư luận Bỉ lại tỏ ra bất bình lẫn hoang mang bởi một kẻ sát nhân có thể tự tay giết chết cả vợ con mình khi được thả ra xã hội sẽ gây ra hậu quả như thế nào.

(Nguồn: nieuwsblad)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news