Tin mới

Ông bố xăm trổ chăm con khiến dân mạng xúc động

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:09 (GMT+7)

Những hình ảnh ông bố 9x mình đầy hình xăm, chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh nhận được sự quan tâm và nhiều bình luận tích cực của dân mạng.

Những hình ảnh ông bố 9x mình đầy hình xăm, chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh nhận được sự quan tâm và nhiều bình luận tích cực của dân mạng.

Mới đây, hình ảnh của một ống bố xăm trổ đầy mình tắm cho con trai đã thu hút sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Hầu hết mọi người đều ca ngợi và dành những lời khen cho người cha này. Họ cho rằng "xăm trổ không có nghĩa là hổ báo" hay như "tình phụ tử luôn đẹp dù ông bố có là ai"...

Những hành động chăm sóc con rất chu đáo, nhẹ nhàng.

Qua tìm hiểu, được biết nhân vật trong bức ảnh có tên Vũ Ngọc Tân (nick name Gà Rừng) sinh năm 1991. Cậu con trai của anh mới 2 tuổi, tên là Vũ Gia Bảo.

Trước đây, Ngọc Tân một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, phải xa vợ và con nhỏ vừa tròn ba tháng. Nay có điều kiện rồi, anh mới đón được vợ con vào chung sống làm ăn. Anh luôn cố gắng tập trung phần lớn thời gian cho hai mẹ con, bù đắp lại quãng thời gian trước đây.

Xa nhà khi Gia Bảo chỉ vừa tròn ba tháng, ông bố trẻ đã phải tự mình vượt qua nỗi nhớ con.

Hiện tại, Ngọc Tân cùng một số người bạn đang hợp tác cùng mở một tiệm xăm ở Quận 3 - Tp.HCM. Anh cũng chia sẻ thêm rằng: "Hiện tại, Tân thu nhập khoảng 40 triệu/tháng. Có như vậy mới đủ điều kiện để có thể đưa vợ con vào trong Nam sinh sống".

Ngọc Tân luôn cố gắng dành nhiều thời gian ở bên cạnh cậu con trai.

Ông bố 9x muốn bù đắp cho Gia Bảo những thiếu thốn tình cảm trong hai năm qua.

Phong cách, dáng dấp của Gia Bảo không hề thua kém cha mình.

Để được như ngày hôm nay anh đã phải đánh đổi rất nhiều, anh luôn tự hứa là phải trân trọng và cố gắng giữ gìn nó.

Theo Thoa Nguyễn (tổng hợp)/Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Trương Ngọc Ánh sánh bước cùng chồng cũ lần đầu trên thảm đỏ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news