Tin mới

Ông chủ Facebook kiếm hơn 4 triệu USD chỉ trong 1 ngày

Thứ hai, 16/05/2016, 14:16 (GMT+7)

Hiện tại, ông chủ Facebook – Mark Zuckerberg 32 tuổi đã sở hữu tổng số tài sản 51,8 tỷ USD, trở thành một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới.

Hiện tại, ông chủ Facebook – Mark Zuckerberg 32 tuổi đã sở hữu tổng số tài sản 51,8 tỷ USD, trở thành một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới.

Ngày 14/5 vừa qua là sinh nhật của Mark Zuckerberg, đây là sinh nhật bước sang tuổi 32 của ông hcur Facebook. Nhân ngày đặc biệt này của vị tỷ phú trẻ, CNBC đã làm một phép tính đơn giản để xác định mức độ kiếm tiền siêu khủng của Zuckerberg

Mark Zuckerberg - tỷ phú thế giới kiếm được 4,4 triệu USD mỗi ngày. Ảnh: CNBC

Cụ thể, lấy tổng số tài sản hiện có của Zuckerberg chia cho số tuổi của anh thì sẽ cho ra kết quả cuối cùng là số tiền trung bình một ngày Zuckerberg kiếm được. Như vậy, với khối tài sản 51,8 tỷ USD, tính ra mỗi ngày anh kiếm được 4,4 triệu USD.

Theo danh sách những vị tỷ phú của Forbes thì con số 4,4 triệu USD là một con số cao hơn rất nhiều so với các vị tỷ phú khác, kể cả Bill Gates – người giàu nhất thế giới 3 năm qua. Nếu theo cách tính này của CNBC thì mỗi ngày Bill Gates (60 tuổi) kiếm về 3,5 triệu USD. Đứng sau ông là người giàu thứ 3 thế giới Jeff Bezos (52 tuổi), thu được 3,3 triệu USD mỗi ngày.

Đây là 3 người duy nhất kiếm được trung bình trên 3 triệu USD chỉ trong vòng 1 ngày. Một số vị tỷ phú nổi tiếng khác như Amancio Ortega (80 tuổi) ông chủ thương hiệu thời trang Zara, thậm chí là Warren Bufett (85 tuổi) cũng chỉ kiếm được 2,5 triệu USD/ngày.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news