Tin mới

Ông chủ Playboy bán biệt thự 200 triệu USD cho hàng xóm

Thứ tư, 08/06/2016, 09:31 (GMT+7)

Căn biệt thự rộng lớn của ông chủ Playboy đã được chuyển nhượng lại với mức giá lên tới 200 triệu USD, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng. Nó được xem là một trong những biệt thự riêng đăt giá nhất tại Mỹ.

Căn biệt thự rộng lớn của ông chủ Playboy đã được chuyển nhượng lại với mức giá lên tới 200 triệu USD, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng. Nó được xem là một trong những biệt thự riêng đăt giá nhất tại Mỹ.

Tờ Wall Street Journal vừa đưa tin, căn biệt thự siêu sang Playboy Mansion của ông chủ tạp chí Playboy đã chính thức được bán lại cho người hàng xóm là ông Daren Metropolos. Mức giá chuyển nhượng siêu biệt thự lên tới 200 triệu USD, tương đương hơn 4.000 tỷ đồng. Đến nay việc giao dịch mua bán toàn bộ khuôn viên biệt thự đã gần như hoàn tất.

Biệt thự của ông chủ Playboy được chuyển nhượng với giá 200 triệu USD (hơn 4.000 tỷ đồng). Ảnh: Business Insider

Theo Business Insider, ông Daren Metropolos hiện là tổng giám đốc công ty tư nhân Metropolos & Co., trước đó ông cũng từng là cựu giám đốc điều hành của Pabst Brewing.

Được biết, biệt thự Playboy Mansion có tổng diện tích lên tới 20.000 feet vuông, tương đương 1.858 m2. Nó nằm giữa 2 thành phố Berverly Hills and Westwood và nằm ngay cạnh câu lạc bộ nổi tiếng Los Angeles Country Club.

Toàn bộ biệt thự Playboy Masion rộng 1.858 m2.

Biệt thự ra đời từ những năm 1927 và có thiết kế theo kiểu dáng Gothic Tudor. Khuôn viên biệt thự có một gian trung tâm ngay chính giữa, một nhà khách rộng và 4 phòng ngủ chính, tổng cộng toàn bộ biệt thự có tới 29 phòng lớn nhỏ, được bố trí có nhiều khoảng không gian thoáng mát và rộng rãi.

 
 

Bên trong có chứa một rạp hát gia đình, hầm chứa rượu, một khu vui chơi giải trí và một phòng tập gym. Không chỉ vậy trong khuôn viên khu biệt thự còn có một sân tennis , một khu rừng thuộc quyền sở hữu của gia đình cùng hệ thống hang động trong lòng núi và tất nhiên không thể thiếu bể bơi ngoài trời.

 
 

Ông chủ Playboy đã mua lại biệt thự này từ 45 năm trước với mức giá chỉ 1 triệu USD, sau nhiều lần nâng cấp giá trị của nó tăng lên tới 200 USD, đây được xem là một khoản đầu tư có lời và thậm chí nó còn nhanh chóng trở thành một trong những biệt thự riêng đắt giá nhất tại Mỹ. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news