Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải bị gọi điện đe doạ, đòi "xử" sau khi công khai số điện thoại

Chủ nhật, 03/09/2017, 10:03 (GMT+7)

Sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận được hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi, trong đó có nhiều cuộc gọi đe dọa đòi "xử lý" ông và gia đình.

Sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận được hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi, trong đó có nhiều cuộc gọi đe dọa đòi "xử lý" ông và gia đình.

Báo Dân trí, Trí thức trẻ, Người Lao động đưa tin, trong ngày lễ 2/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TPHCM) vẫn xuống phố kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè.

Khi kiểm tra đến đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh), thấy ô tô 7 chỗ đậu trên vỉa hè, ông Hải gọi điện cho lãnh đạo công an phường ra lập biên bản xử lý.

Trong quá trình ông Hải đi kiểm tra, nhiều ô tô đậu vỉa hè trên đường Nguyễn Trãi, Công trường Lam Sơn… đều bị xử lý. Biên bản xử phạt các trường hợp được công an phường gửi qua Viber cho ông Hải.

Sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa hè, ông đã đã nhận được hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi.

"Chính quyền không giống như nhà máy sản xuất hay công ty… bởi người dân cần, đòi hỏi mình bất kỳ lúc nào như các vụ cháy nổ, tai nạn, đâm chém. Những ngày này vỉa hè thường rất bầy hầy vì người vi phạm nghĩ chính quyền không làm việc", ông Hải cho biết.

Đáng chú ý, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ về việc sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa hè, ông đã nhận được hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi. Bên cạnh những tin báo về tình trạng lấn chiếm, động viên ủng hộ, ông Hải còn nhận nhiều cuộc gọi đe dọa đòi "xử lý" ông và gia đình.

"Có thể trong quá trình tôi cùng đoàn liên ngành đi xử lý vỉa hè đã đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các bãi xe, quán nhậu nên họ phản ứng", ông Hải cho biết, song khẳng định vẫn sẽ kiên quyết xử lý nếu phát hiện các trường hợp sai phạm.

Trước đó, trao đổi trên báo Thanh niên, ông Hải cũng nhấn mạnh: "Tôi không phải làm theo kiểu bắt cóc bỏ dĩa, vài bữa là xong, mà tôi sẽ quyết tâm làm đến khi nào không gian đô thị Q.1 văn minh mới thôi. Nếu phát hiện ô tô đậu lấn chiếm vỉa hè, quán nhậu bày bàn ghế vi phạm, chiếm lối người đi bộ; mái che lắp bừa bãi, nhếch nhác... thì người dân hãy dùng điện thoại ghi hình, sau đó gọi vào số điện thoại 0902976979, tôi sẽ trực tiếp ghi nhận thông tin và xử lý ngay lập tức nếu đúng là vi phạm, không du di bất cứ ai cả".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news