Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải "trảm" bãi giữ xe khủng nhất Sài Gòn

Thứ năm, 17/08/2017, 15:30 (GMT+7)

Ngay sau khi kiểm tra, ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo giải tỏa bãi xe “khủng” ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Ngay sau khi kiểm tra, ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo giải tỏa bãi xe “khủng” ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Theo tin tức từ Vietnamnet, tối 16/8, có mặt tại Công trường Lam Sơn (P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM), ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoàn kiểm tra liên ngành trật tự độ thị phát hiện bãi xe nằm sau lưng Nhà hát TP để các phương tiện lộn xộn, thậm chí lấn chiếm luôn ngoài đường.

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện chủ bãi xe cho biết giấy phép bãi xe đã hết hạn ngày 30/6. “Bãi xe này giấy phép lung tung quá. Bãi này của Đội trật tự đô thị quận 1 quản lý, nhưng giấy phép hết hạn, đoàn lập biên bản ngay”, ông Hải gay gắt và gọi lãnh đạo phường Bến Nghé, lãnh đạo Đội quản lý trật tự đô thị quận 1 đến nhắc nhở.

Bãi giữ xe không phép trên 'đất vàng' ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Ảnh: Vietnamnet 

Trao đổi trên tờ Vnexpress sáng 17/8, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, bãi giữ xe rộng hơn 1.000 m2 phía sau Nhà hát thành phố bị ngưng hoạt động từ 9h sáng: "Đây là bãi xe khủng, thuộc dạng lớn nhất nước nhưng để đơn vị quản lý trật tự đô thị làm chủ là không đúng. Lực lượng này đi kiểm tra, xử lý người ta nhưng lại sở hữu bãi xe là không được. Điểm trông xe này sẽ tạm ngưng hoạt động chờ quận sắp xếp lại, cho đấu thầu công khai trong thời gian tới", ông Hải nói.

Sau 4 giờ ra quân, lực lượng chức năng phạt 15 ôtô, trong đó có nhiều xe sang như Mercedes, Audi...trên các tuyến đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ. Hàng loạt quán nhậu lấn chiếm vỉa hè bị lập biên bản và xử phạt 5 triệu đồng.

Chiếc xe Audi bị lập biên bản xử phạt. Ảnh: Vnexpress

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news