Tin mới

Ông già Noel bí mật "vung tiền" giúp người dân mua đồ chơi

Thứ hai, 15/12/2014, 15:51 (GMT+7)

Các cửa hàng tại Mỹ vừa báo cáo rằng “những thiên thần layaway” đã khiến niềm vui Giáng sinh lan rộng. Một người phụ nữ đã thanh toán số hóa đơn lên đến 20.000 USD tại Toys R Us.

Các cửa hàng tại Mỹ vừa báo cáo rằng “những thiên thần layaway” đã khiến niềm vui Giáng sinh lan rộng. Một người phụ nữ đã thanh toán số hóa đơn lên đến 20.000 USD tại Toys R Us.

 

Ở nước Mỹ, ông già Noel không chỉ mang đến những món quà

Mỹ đã có một truyền thống Giáng sinh mới. Những ông già Noel bí mật giàu có đang xuất hiện khắp nơi trên đất nước này và thanh toán các hóa đơn mua hàng để nhân rộng niềm vui của lễ hội, đồng thời giúp đỡ những gia đình nghèo khó.

 

Các nhà tài trợ bí ẩn đã gọi tới 3 chi nhánh của Toys R Us tại phía đông bắc tiểu bang Massachusetts để thanh toán các khoản “layaway” – kế hoạch cho phép khách hàng nới rộng thời gian thanh toán hàng hóa Giáng sinh trong vài tuần.

 

Một người phụ nữ giấu tên đã thanh toán những hóa đơn trị giá hơn 20.000 USD tại một cửa hàng ở Bellingham, tây nam Boston. Trả lời tờ The Milford Daily News, người phụ nữ bí ẩn nói: “Nếu bạn có tiền, bạn hãy cho đi”.

Một nhân viên cửa hàng cho biết người phụ nữ trên đã nói với cô ấy rằng bà ấy sẽ “ngủ ngon hơn vào buổi tối” khi biết tất cả các hóa đơn đã được thanh toán.

Vài ngày sau đó, một cửa hàng khác cũng gặp trường hợp tương tự. 125 hóa đơn trị giá gần 19.600 USD cũng đã được giải quyết.

Xem thêm Video vụ trộm quái đản ở Tây Ban Nha :

Các cửa hàng trên khắp nước Mỹ cho biết số lượng “những thiên thần layaway” đã tăng lên trong những năm gần đây.

Một phát ngôn viên của Toys R Us cho biết

Cửa hàng trên khắp đất nước đã báo cáo một số ngày càng tăng của "thiên thần layaway" trong những năm gần đây.

Một khách hàng được “thiên thần” thanh toán giúp hóa đơn trong tuần này sung sướng nói với báo chí khi cô nhận được cuộc gọi nói có một người lạ đã trả tiền hóa đơn cho mình và cô có thể tới lấy những đồ chơi mà cô đã chọn cho con trai: “Tôi gần như muốn khóc. Nó chỉ có 50 USD nhưng với tôi, đó là khoản tiền lớn và ai đó sẽ và đã làm điều khiến tôi run rẩy”.

Các khách hàng thường có 90 ngày để thanh toán các hóa đơn và sau đó tới lấy đồ chơi. Tuy nhiên, Toys R Us đặt thời gian thanh toán trước lễ Giáng sinh nên việc thanh toán của những “thiên thần” bí mật này là kịp thời.

Và những người nổi tiếng cũng tham gia vòa hành động này. Hàng loạt ngôi sao bóng đá Mỹ đã thanh toán các hóa đơn cho các gia đình trong đợt lễ này.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news