Tin mới

Ông già Noel bất ngờ xuất hiện trên trần máy bay

Thứ tư, 24/12/2014, 14:49 (GMT+7)

Đây là ý tưởng độc đáo của hãng hàng không Virgin Atlantic (Mỹ) dành tặng cho các khách hàng của mình dịp Noel 2014.

Đây là ý tưởng độc đáo của hãng hàng không Virgin Atlantic (Mỹ) dành tặng cho các khách hàng của mình dịp Noel 2014.


Các hành khách trên chuyến bay VS011 của hãng hàng không Virgin Atlantic, đi từ Heathrow (Anh) đến Boston (Mỹ) vào cuối tuần qua đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy ông già Noel xuất hiện trên trần máy bay, tay vẫy chào.

Chú tuần lộc và ông già Noel xuất hiện trên trần máy bay

Đây là một kịch bản thú vị của hãng bay này. Theo đó, khi lên máy bay, mỗi người sẽ được tặng một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows. Hành khách sử dụng thiết bị này để theo dõi hành trình của ông già Noel thông qua dịch vụ NORAD Track Santa.

Khi chiếc máy bay bay ngang bờ biển Greenland (một vùng biển thuộc Bắc Băng Dương) thì hình ảnh chú tuần lộc và ông già Noel bất ngờ xuất hiện trên trần cabin, mang lại cảm giác như ông già Noel đã hạ cánh ngay phía trên của máy bay.

 

Sài Gòn lộng lẫy đón chào noel và năm mới 2015:



Những hình ảnh được ghi lại từ một đoạn video cho thấy niềm hạnh phúc ngỡ ngàng của các hành khách, đặc biệt là những đứa trẻ c thấy ông già Noel đang chỉ tay về phía mọi người.

 

Hành khách vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng ông già Noel (Ảnh: Vigrin)

Sau đó, nhân vật đóng vai ông già Noel là Saint Nick đã bước vào khoang hành khách, trò chuyện cùng những đứa trẻ và chụp ảnh "tự sướng" với mọi người. Thậm chí các tiếp viên hàng không cũng tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng vị khách lạ mà quen này.

 

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news