Tin mới

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn bị cưỡng hôn trên sân khấu

Thứ ba, 29/11/2016, 08:07 (GMT+7)

Tham gia Cặp đôi vàng với vai trò giám khảo khách mời, Ngọc Sơn không chỉ góp nhiều lời khuyên chuyên môn sâu sắc mà còn khiến khán giả cười lăn lộn bởi hàng loạt tình huống vui nhộn, hài hước.

Tham gia Cặp đôi vàng với vai trò giám khảo khách mời, Ngọc Sơn không chỉ góp nhiều lời khuyên chuyên môn sâu sắc mà còn khiến khán giả cười lăn lộn bởi hàng loạt tình huống vui nhộn, hài hước.

Bên cạnh giám khảo chính Cẩm LyĐàm Vĩnh Hưng, tập 2 của Cặp đôi vàngcòn có sự xuất hiện của Ngọc Sơn, nam ca sĩ được khán giả yêu mến với nhiều ca khúc trữ tình nổi tiếng như Tình cha, Tình mẹ, Em về kẻo trời mưa... Như tính cách chân thành, hiền lành quen thuộc, Ngọc Sơn luôn dành tình cảm đặc biệt cho các thí sinh, những đàn em có chung niềm đam mê âm nhạc.

Ngọc Sơn là giám khảo khách mời bên cạnh Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng.

Trong màn trình diễn hài hước, đáng yêu của cặp đôi diễn viên hài Bình Mập – Phúc Béo với ca khúc Em đi trên cỏ non, Ngọc Sơn chậm rãi, từ tốn nhưng lại khá chân thành khi chia sẻ rằng “anh không biết dùng từ gì để lột tả tình cảm dành cho hai em, bởi vì nhìn hai em, anh rất là yêu”.

Cặp diễn viên hài Bình Mập – Phúc Béo.

Vốn tinh nghịch, Mr Đàm liền ra hiệu cho Bình Mập – Phúc Béo và hai anh chàng này cũng không kém lém lỉnh khi nhanh chóng đề nghị được gửi tặng anh Ba Ngọc Sơn “nụ hôn nồng cháy”. Vậy là trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả, sự hả hê của Mr Đàm và vẻ mặt đầy bối rối của Ngọc Sơn, màn “cưỡng hôn” đã diễn ra ngay trên sân khấu Cặp đôi vàng. Sau đó, ông hoàng nhạc sến lại khiến khán giả cười lăn lộn khi từ tốn “Cảm ơn hai tiên nữ, tiên nữ chứ không phải người thường, tại người cõi trên với nhau nhìn là biết liền”. Màn “tình thương mến thương” với giám khảo đã giúp Bình Mập – Phúc Béo nhận được 2 điểm 10 từ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng và 9.5 từ Cẩm Ly.

Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, màn trình diễn của cặp đôi Đoàn Minh - Phạm Yến trong ca khúc Màu hoa bí gợi nhớ lại những ký ức êm đềm, da diết của tuổi học trò, chạm vào những góc sâu nhất trong tim người yêu nhạc. Giám khảo Ngọc Sơn không giấu được cảm xúc khi chia sẻ rằng “anh chấm thi nhiều lần rồi, nhưng ít ai xuống được nốt la son đẹp như vậy, hai chất giọng này rất hòa quyện”. Ông hoàng nhạc sến hào phòng dành điểm 10 cho cặp song ca.

Đoàn Minh - Phạm Yến gợi nhớ những kỷ niệm da diết của tuổi học trò.

Không chỉ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy ấn tượng với chất giọng của Đoàn Minh. Anh chia sẻ rằng “em có cột hơi mà nhiều người mơ ước, trong đó có cả anh”. Tuy vậy, anh cũng nhận xét rằng vì làn hơi của Đoàn Minh đã quen hát cải lương nên chưa có được sự tiết chế cần thiết, cũng chưa kịp thích nghi với cách hát của tân nhạc. Cặp đôi nhận được 9.5 từ Đàm Vĩnh Hưng và 9.25 điểm của Cẩm Ly.

Nếu Tấn Hoàng – Chiến Thắng tiếp tục giữ nét chân quê, mộc mạc có sự tiến bộ rõ rệt và chinh phục khán giả bằng ca khúc đượm buồn Đêm hoang với điểm 10 từ Ngọc Sơn, 2 điểm 9 từ Cẩm Ly – Mr Đàm thì Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung lại thay đổi từ phong cách trẻ trung, vui tươi sang da diết tình cảm với ca khúc Dù anh nghèo. 

 
Màn trình diễn của Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung khiến giám khảo vô cùng phấn khích.

Với màn trình diễn xuất thần, cặp đôi nhận được 29.75, một số điểm rất cao, trong đó có 2 điểm 10 của Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng, 9.75 của Cẩm Ly. Niềm vui dường như nhân đôi khi MC Nguyên Khang công bố, trong tập 1, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung nhận được 35% lượng bình chọn của khán giả, nhận được giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất với giải thưởng 20.000.000.

Ca khúc Ai khổ vì ai của cặp song ca Đông Quân – Hạnh Nguyên và Gái nhà nghèo của Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa không chỉ nhận được những tràn pháo tay không ngớt của khán giả mà còn được sự đánh giá của cao của ban giám khảo. Nếu cặp song ca Hạnh Nguyên – Đông Quân xuất sắc dành 28.5 với 10 điểm của Ngọc Sơn, 2 điểm 9.25 của Cẩm Ly – Mr Đàm, thì Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân càng xuất sắc hơn khi dành trọn 2 điểm 10 của Ngọc Sơn – Mr Đàm và 9.75 của “cô giáo khó tính” Cẩm Ly. Hai cặp song ca còn lại Mai Quốc Việt – Như Thùy với Nhật ký đời tôi và Phạm Trưởng – Lương Viết Quang với Em về kẻo trời mưa lần lượt nhận được tổng điểm 29.75 và 28.5.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news