Tin mới

Ông Khuất Việt Hùng xin lỗi vì ứng xử thô lỗ ở VOV

Thứ sáu, 27/02/2015, 14:45 (GMT+7)

Ngay sau khi vov.vn đăng tải bài viết ám chỉ cách hành xử thô lỗ, thiếu văn hóa của một Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng đã lên tiếng thừa nhận nhân vật hướng tới trong bài viết chính là ông và nói lời xin lỗi vì cánh hành xử không đúng của mình.

Ngay sau khi vov.vn đăng tải bài viết ám chỉ cách hành xử thô lỗ, thiếu văn hóa của một Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng đã lên tiếng thừa nhận nhân vật hướng tới trong bài viết chính là ông và nói lời xin lỗi vì cánh hành xử không đúng của mình. 


 

Những chia sẻ của ông Hùng được đăng tải trên trang mạng cá nhân với tiêu đề “Tai nạn truyền thông”. Trong đó, ông đăng tải đường link bài viết “Quan chức và hình ảnh trước công chúng” và thừa nhận nhân vật được hướng đến trong bài viết chính là cá nhân ông.

 “Tôi thấy đây là một bài viết hay và đúng, nhân vật hướng đến trong bài viết là cá nhân tôi. Trước tiên cho phép tôi cám ơn tác giả bài viết và lấy đây là bài học quan trọng cho bản thân mình, đặc biệt là trong ứng xử xã hội”, ông Hùng viết. 

Ông Hùng cũng nêu quan điểm: hoàn toàn nhất trí với tác giả bài viết về quan điểm yêu cầu những người cán bộ công chức phải có trách nhiệm thường xuyên tu dưỡng bản thân, rèn luyện Kỹ năng sống, tránh gửi những thông điệp làm ảnh hưởng đến cơ quan, tổ chức và vị trí công việc mà mình được giao. 

Ông Khuất Việt Hùng xin lỗi vì ứng xử thô lỗ ở VOVÔng Khuất Việt Hùng xin lỗi vì ứng xử thô lỗ ở VOV trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đồng thời, ông xin nhận khuyết điểm, gửi lời xin lỗi tới những người đã đồng hành, ủng hộ ông thời gian qua và gửi lời cám ơn tới tác giả bài viết, lãnh đạo VOV về bài học này. 

Ông Hùng chân thành viết: “Tôi cũng xin nhận khuyết điểm với cơ quan, lãnh đạo, đồng nghiệp về những ứng xử thiếu kiềm chế của mình. Đồng thời gửi lời xin lỗi tới các cô, bác, anh chị, bạn bè luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho tôi. Tôi hứa sẽ khắc phục ngay”.

Sau khi đọc những chia sẻ này của ông Hùng, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với cách ứng xử thẳng thắn, dám nhận trách nhiệm trước “tai nạn” của ông. 

“Tai nạn ai cũng từng mắc phải. Anh lên tiếng nhận trách nhiệm là ổn rồi ạ.”, một nick name viết. 

Nhiều người khác cũng bình luận: “Không cần biết bác Khuất Việt Hùng là ai, nhưng tôi nể bác ở tinh thần cầu thị, dám công khai đứng lên nhận cái sai của mình!” 

“Tôi có lời khen cho cả tác giả bài viết và sự dũng cảm nhận lỗi của nhân vật được đề cập”. 

Trước đó, chiều qua trên vov.vn có đăng tải bài viết với tiêu đề “Quan chức và hình ảnh trước công chúng”, trong đó nhắc đến cách ứng xử của một khách mời là Phó chủ tịch của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tham gia chương trình của cuộc toạ đàm trực tiếp "Tai nạn giao thông ngày Tết: Nỗi ám ảnh kinh hoàng" của VOV2 - Đài TNVN. 

Theo đó, vị khách mời quan chức này đến buổi phát sóng muộn so với giờ mời nhưng cũng kịp giờ phát sóng với trang phục đĩnh đạc theo cả thư ký. Tuy nhiên, ông lại có thái độ “không xứng với tầm vóc của một chính khách.

“Ông bực tức khi biết thư ký đã thông báo nhầm thành chương trình truyền hình VOV. Ngay lập tức, trước mặt toàn bộ ekip thực hiện chương trình, ông hạch sách, rồi tháo vội chiếc caravat lia về phía thư ký. 

Chiếc phong bì thù lao khách mời dành cho ông cũng bị chung số phận. Hành xử của ông khiến toàn bộ ekip sững sờ, trong khi vị thư ký thì lúng ta lúng túng như "gà mắc tóc" không biết xử sự ra sao trước sự tức tối của lãnh đạo”, trích bài viết. 

Cũng theo bài viết, buổi trực tiếp hôm đó đã được thực hiện suôn sẻ với những phát biểu hùng hồn của ông về trách nhiệm của nhà chức trách trong việc thi hành công vụ đảm bảo an toàn giao thông... 

“Lời nói thì như thần nhưng cung cách hành xử, lời nói trước đó thì thật khó chấp nhận đối với người đại diện một ủy ban lớn của Chính phủ. Nó thể hiện một thái độ thiếu văn hóa, điều không nên có ở một người bình thường chứ chưa nói ở cương vị lãnh đạo”, lời bình của tác giả bài viết. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news