Tin mới

Ông lão 70 tuổi chết bất đắc kỳ tử vì bị vợ bóp “của quý”

Thứ bảy, 17/01/2015, 09:40 (GMT+7)

Trong khi mâu thuẫn, vợ dùng tay bóp “của quý” của chồng. Bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi bỏ chạy được vài mét rồi chết bất đắc kỳ tử.

 

 

Trong khi mâu thuẫn, vợ dùng tay bóp “của quý” của chồng. Bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi bỏ chạy được vài mét rồi chết bất đắc kỳ tử.


Chiều ngày 16/1, nguồn tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này mới triệu tập bà Sinh (SN 1947, trú ở xã Tân Ninh, Triệu Sơn) đến để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông S. (SN 1945, là chồng của bà Sinh).

Theo một nhân chứng cho biết, vào sáng cách đây hai ngày (ngày 14/1), vợ chồng ông S. ở nhà trông cháu có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với nhau.

Sau khi cả hai lời qua tiếng lại, đã dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, bà Sinh người được cho là đã xông vào bóp "của quý" của ông S.

Do bị tấn công bất ngờ, ông lão 70 tuổi vội hất tay vợ ra và vùng bỏ chạy. Nhưng khi mới chạy được vài mét, người đàn ông này lăn ra quỵ ngã và tử vong ngay sau đó.

Sau khi được triệu tập tại cơ quan công an bà Sinh đã làm bản tường trình với công an, tại bản tường trình bà Sinh thừa nhận có tác động vào "chỗ hiểm" của chồng.

Video tham khảo :Vợ gọi về đi ngủ, chồng bị bạn nhậu đánh tử vong:

Do sức khỏe bà Sinh yếu nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú. "Cơ quan điều tra đang cân nhắc điều tra vụ việc theo hướng vô ý gây chết người", một điều tra viên tiết lộ.

Hiện vụ việc hi hữu này đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Phong Trần/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news