Tin mới

Ông lão ăn mày có phong cách thời trang sành điệu nhất thế giới

Thứ hai, 24/11/2014, 09:53 (GMT+7)

Ông lão ăn xin bỗng dưng tạo nên phong cách thời trang nổi loạn và táo bạo khiến rất nhiều người chú ý.

Ông lão ăn xin bỗng dưng tạo nên phong cách thời trang nổi loạn và táo bạo khiến rất nhiều người chú ý.

 

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa những bộ quần áo cũ, rách mặc trên người, ông lão ăn mày Slavik 55 tuổi sống ở Lviv, Ukraine đã trở thành một hiện tượng thời trang được rất nhiều người biết đến.

Không giống như những người vô gia cư khác, hoàn toàn không mang vẻ ngoài nhếch nhác và luộm thuộm, ông Slavik lại vô cùng sành điệu với phong cách riêng và nổi bật.

Được biết, ông có nhiều quần áo tới mức thường xuyên thay đồ 2 lần mỗi ngày và hiếm khi nào mặc một bộ quần áo tới lần thứ hai, tủ đồ của ông không thua tín đồ thời trang nào. Ông cũng thường xuyên cạo râu tóc phù hợp với trang phục.

Những thứ tưởng chừng như rách nát khi được ông kết hợp với nhau tạo nên phong cách "cái bang" ấn tượng". Đôi khi ông Slavik còn tự chế quần áo của mình.

Với phong cách thời trang rất "chất", ông Slavik được mệnh danh là "Ông lão ăn mày sành điệu nhất thế giới".

Với ‘danh hiệu’ này, chắc hẳn tất cả các biểu tượng thời trang "cái bang" khác trên thế giới sẽ không thể địch nổi với phong cách đặc biệt ông lão 55 tuổi này.

Hình ảnh cá tính của ông Slavik lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Yurko Dyachyshyn. Nhiếp ảnh gia này thực sự sửng sốt trước phong cách thời trang 'có một không hai" của người đàn ông vô gia cư và quyết định kết bạn cùng ông lão.

Trong 2 năm, nhiếp ảnh gia đã thực hiện xong một bộ ảnh về ông Slavik với khoảng 100 tấm hình. Mỗi tấm ông được trả khoảng 60 xu (tương đương với 20 ngàn đồng).

Nhiếp ảnh gia Yurko Dyachyshyn cho biết tuy là một người vô gia cư nhưng ông Slavik không hề đơn giản và tầm thường. Ông không nghiện rượu, không lục lọi thùng rác kiếm đồ ăn, khá sạch sẽ. Ông Slavik đi khắp nơi ngửa tay xin tiền lẻ nhưng không bao giờ gây khó chịu cho người khác và không quấy rối những người đi đường.

Dịu Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news