Tin mới

Ông lão U60 xâm hại tình dục bé gái 6 tuổi

Thứ ba, 30/09/2014, 09:13 (GMT+7)

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, gặng hỏi chị Lan ngã ngửa khi con gái của mình bị ông họ xâm hại tình dục.

 

 

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, gặng hỏi chị Lan ngã ngửa khi con gái của mình bị ông họ xâm hại tình dục.

Trao đổi với PV, ông Trần Đăng Thành – Phó Trưởng Công an xã Liệp Tuyết xác nhận có vụ việc ông Dị xâm hại tình dục cháu T.

Theo đơn tố cáo của gia đình chị Đỗ Thị Lan (SN 1989, trú tại xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) gửi đến Công an xã Liệp Tuyết vào sáng ngày 27/9, trước đó, khi tắm cho con gái là cháu Trần Thị K.T (SN 2008) thì phát hiện cháu bé có biểu hiện bất thường nên đã đưa đến Trạm Y tế xã Liệp Tuyết để thăm khám. Qua thăm khám, các y bác sĩ ở đây cho biết, cháu Thi bị viêm nhiễm nặng ở bộ phận sinh dục.

Mẹ của cháu bé đau lòng khi nhắc đến vụ việc.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Lan đã gặn hỏi con gái thì ngã ngửa khi hay tin con gái kể lại bị ông Trần Văn Dị (SN 1954, trú cùng địa chỉ trên) xâm hại tình dục cách đó khoảng 20 ngày. Quá bức xúc với việc con gái bị làm hại, gia đình chị Lan đã làm đơn tố cáo lên Công an xã Liệp Tuyết.

Anh Trần Văn Thịnh, bố đẻ cháu Ly phẫn uất: “Tôi không ngờ ông Dị lại làm cái trò đồi bại ấy với cháu Ly. Tôi mong cơ quan chức năng sẽ trừng trị thích đáng người có tội và trả lại danh dự, nhân phẩm cho con tôi”.

Ngôi nhà đối tượng Dị sinh sống.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, lực lượng công an xã cùng cấp đã tiến hành triệu tập ông Dị đến để làm việc.

 “Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Lan, chúng tôi đã cử lực lượng đến nhà triệu tập đối tượng đến trụ sở công an xã làm việc. Tuy nhiên, khi đến đây, ông Trần Văn Dị không có ở nhà. Sợ đối tượng nghĩ quẩn nên chúng tôi đã huy động toàn bộ anh em đi tìm ở khắp nơi trong thôn, xã. Chiều cùng ngày (27/9), anh em phát hiện ông Dị đang đi lang thang ngoài cánh đồng Sùng (thuộc xã Liệp Tuyết).

Qua đấu tranh khai thác ban đầu, đối tượng Trần Văn Dị đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Thấy vụ việc có tính chất phức tạp, chúng tôi đã báo cáo lên cơ quan công an cấp trên đến thụ lý” – ông Thành cho hay.

Cũng theo ông Thành, giữa bị hại và đối tượng Dị có quan hệ họ hàng với nhau (nạn nhân gọi đối tượng Dị bằng ông họ, khác chi).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện Quốc Oai tích cực làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Trang Lê/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news