Tin mới

Ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng qua đời

Chủ nhật, 03/05/2015, 18:24 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn này ngắn gọn trên trang facebook cá nhân cách đây ít giờ: Ông ngoại đã mất. Hiện, anh gấp rút trở về quê để chịu tang ông.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn này ngắn gọn trên trang Facebook cá nhân cách đây ít giờ: "Ông ngoại đã mất". Hiện, anh gấp rút trở về quê để chịu tang ông.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn bã. Anh viêt: "Ông ngoại đã mất. Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là Cha của mình. Mang ơn ông! Con đang trên đường về nhà liền với Ngoại đây".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tin ông ngoại qua đời

Tin buồn này nhanh chóng được cộng đồng fan khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn Sao Việt chia sẻ. Rất nhiều lời chia buồn, cầu chúc ông ngoại của anh sớm về nới cực lạc, đồng thời mong Đàm Vĩnh Hưng và gia đình anh sớm vượt qua nỗi buồn thương.

Theo thông báo từ phía gia đình, ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng  tên thật là Đa Minh - Trần Nguyên. Sinh năm 1925. Từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5. Dự kiến khá đông các nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến viếng cụ vào những ngày sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam. Ông nội là người có nguồn gốc Việt-Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến (Hoa), mẹ và gia đình nhà ngoại là người Quảng Nam. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng tuổi thơ của Đàm Vĩnh Hưng lại có nhiều điểm khác thường hơn rất nhiều so với những đứa trẻ cùng trang lứa. Tuy là con vợ lẽ song cậu bé Huỳnh Minh Hưng (tên thật của Đàm Vĩnh Hưng) rất được gia đình cưng chiều.

Trong kí ức, Đàm Vĩnh Hưng luôn nhớ tới hình ảnh tài sản trong gia đình lần lượt đội nón ra đi, và cuối cùng, ngay cả căn nhà để ở cũng chẳng thể giữ được. Cái cảm giác nhìn ba mẹ ngậm ngùi ôm đống đồ bước ra khỏi chính ngôi nhà của mình là cái cảm giác mà Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh suốt đời sẽ chẳng bao giờ quên. Khi đó, dù chỉ là một đứa trẻ, anh cũng chẳng tránh khỏi cảm giác tê tái và nghẹn ngào.

Ngày đó, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một cậu nhóc hiền lành, ngờ nghệch. Sau những biến cố, thăng trầm của gia đình, Đàm Vĩnh Hưng được bố mẹ gửi vào tu viện để theo học từ khi còn rất nhỏ. Ở tu viện, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu hát những ca khúc đầu tiên của cuộc đời trong giàn thánh ca. Lúc đó, Hưng là ca viên nhỏ tuổi nhất trong ca đoàn của tu viện. Đây có thể coi là những bước đi đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp ca hát, ươm mầm cho những khát khao và ước mơ bền bỉ của ca sĩ họ Đàm sau này.

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã khi người ông anh nhất mực kính trọng và yêu quý ra đi

 

Trong rất nhiều những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng với truyền thông, hiếm khi nào anh nhắc về nhà ngoại. Tuy nhiên, trong dòng trạng thái buồn bã chiều nay, Mr. Đàm đã dành tình cảm thành kính nhất với người ông đáng kính của mình. Anh chia sẻ, Ông ngoại- chính là người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của anh hơn là Cha của mình.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news