Tin mới

Ông Nguyễn Bá Thanh lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam

Thứ sáu, 09/01/2015, 11:08 (GMT+7)

Trong ngày hôm nay 9/1, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam.

Trong ngày hôm nay 9/1, ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam.

Theo tin tức trao đổi trên Dantri, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Chăm sóc, Bảo vệ sức khỏe Trung ương cho biết, theo kế hoạch trong ngày hôm nay (9/1), ông Nguyễn Bá Thanh- Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ lên máy bay từ Mỹ về Việt Nam

“Theo kế hoạch thì có thể đoàn sẽ rời Mỹ sáng hôm nay hoặc tối ngày hôm nay. Máy bay đi xuyên mây nên phải dựa vào điều kiện thời tiết cụ thể”- ông Triệu nói.

Ông Nguyễn Bá Thanh lên máy bay rời Mỹ về Việt Nam trong hôm nay

Ông Nguyễn Bá Thanh được máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về Đà Nẵng sau khi đáp xuống 2 sân bay ở Mỹ và Nhật Bản để tiếp nhiên liệu. Đưa ông Thanh về sẽ có các giáo sư và bác sĩ chuyên ngành rối loạn sinh tủy ở bệnh viện nơi ông đang điều trị.

Nguồn tin này cũng cho hay, hiện ông Nguyễn Quốc Triệu và những giáo sư đầu ngành của Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe Trung ương đều ở trong tâm thế sẵn sàng bay vào Đà Nẵng để tham gia hội chẩn, điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh.

Trước đó ông Phạm Phú Mỹ, Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng đã cho biết, chuyên cơ bay thẳng từ Mỹ về Đà Nẵng sẽ phải mất khoảng 17 tiếng. Tuy nhiên trong trường hợp máy bay quá cảnh ở các nước để tiếp nhiên liệu thì rất có thể cuộc hành trình sẽ kéo dài khoảng 20 tiếng. 

 “Thông thường, chúng tôi sẽ biết thời điểm chuyên cơ hạ cánh xuống sân bay trước khoảng 6 tiếng”, ông Mỹ nói.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news