Tin mới

Ông Nguyễn Bá Thanh sắp trở lại nhiệm sở

Thứ sáu, 05/09/2014, 10:08 (GMT+7)

Hiện sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt và sẽ trở lại nhiệm sở trong những ngày tới.

Hiện sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt và sẽ trở lại nhiệm sở trong những ngày tới.

Theo tin tức trao đổi trên Báo Người Lao Động về tình hình sức khỏe của  Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, anh Nguyễn Bá Cảnh, Bí thư Thành đoàn TP Đà Nẵng (con trai ông Nguyễn Bá Thanh), cho biết cha anh hiện đang điều trị ở Mỹ, khỏe mạnh, bình thường và thường xuyên liên lạc điện thoại về với gia đình cũng như trao đổi công việc.

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ trở lại nhiệm sở trong thời gian tới

Cũng trao đổi trên Dantri, tối 3/9, Thư ký của ông Nguyễn Bá Thanh chính thức thông tin về từ Mỹ là đợt điều trị đạt kết quả khả quan.Dù ngày về nước của ông Thanh chưa xác định được cụ thể nhưng nếu tình hình tiếp tục tiến triển theo hướng khả quan như vậy, nhiều khả năng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng Trung ương - Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ sớm về Việt Nam, trở lại nhiệm sở.

Việc Trưởng Ban Nội chính Trung ương nghỉ phép, ra nước ngoài chữa bệnh đã được báo cáo và được Bộ Chính trị, Ban Bí thư đồng ý, tạo điều kiện. Thời hạn nghỉ phép của ông Nguyễn Bá Thanh cũng không ấn định cụ thể để chờ kết quả xác định bệnh trạng và phác đồ điều trị của cơ sở y tế của nước ngoài.

Được biết, sau khi một số cơ quan báo chí đưa tin về việc đi Mỹ chữa bệnh của ông Nguyễn Bá Thanh (Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương), đã có nhiều bạn đọc quan tâm thăm hỏi về tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh.

H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news