Tin mới

Ông Nguyễn Minh Mẫn: "Tôi không có bất kỳ khuyết điểm nào, không phải xin lỗi bất kỳ ai"

Chủ nhật, 15/10/2017, 10:46 (GMT+7)

Ông Nguyễn Minh Mẫn đã nhấn mạnh như vậy trong buổi họp báo cá nhân tổ chức tại Hà Nội vào sáng 15/10.

Ông Nguyễn Minh Mẫn đã nhấn mạnh như vậy trong buổi họp báo cá nhân tổ chức tại Hà Nội vào sáng 15/10.

Sáng 15/10 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), ông , quyền Vụ trưởng Vụ 3 (Thanh tra Chính phủ) đã tổ chức buổi họp báo cá nhân để thông tin về việc ông không xúc phạm, mạt sát phóng viên, báo chí và cung cấp thông tin về truyền thống, yêu nước, cách mạng của gia đình.

Từ hơn 8 giờ sáng, rất nhiều phóng viên các cơ quan báo chí đã có mặt. Phía Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng cử đại diện buổi họp báo.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Mẫn khẳng định, sẽ nói hết tất cả những gì liên quan đến ông.

"Các bạn phóng viên cứ hỏi và tôi sẽ trả lời hết tất cả", ông Mẫn nhấn mạnh.

Đúng 9 giờ, ông Nguyễn Minh Mẫn tuyên bố buổi họp báo của cá nhân mình chính thức bắt đầu. Ông Mẫn khẳng định: "Tôi luôn sống gần gũi, trách nhiệm với nhân dân, với đất nước và tổ quốc thân yêu của mình".

Quyền Vụ trưởng vụ 3 cũng chia sẻ, cuộc đời ông chưa bao giờ có một "vết nhơ bẩn" nào cả, ấy vậy mà vào ngày 27/9/2016, khi ông phát biểu chỉ đạo cuộc thanh tra ở Đại học quốc gia TP HCM thì một số cá nhân đã lợi dụng để ghi âm trộm.

Đồng thời, cho rằng, những người ghi âm đã không dám đưa đầy đủ bài phát biểu mà đã cắt xén...

Nội dung trình bày của ông Mẫn trước báo giới nhiều lần bị ngắt quãng vì ông khó thở và ho liên tục. Thậm chí phải rời bàn phát biểu về phía sau sân khấu.

Ông Nguyễn Minh Mẫn phát biểu.

 
Sau khi trở lại, ông Mẫn liên tục nêu rõ: "Họ bôi nhọ, đánh hội đồng tôi. Vậy thì tôi xin hỏi rằng họ đã căn cứ vào đâu? Cơ sở pháp lý nào? Những thông tin đó được cơ quan chức năng bảo vệ pháp luật nào thẩm định, kiểm chứng trong suốt một năm qua chưa?".

Ông Mẫn thanh minh, bài phát biểu của ông ở Đại học Quốc gia TP HCM dài 30 phút, với các nội dung chủ yếu là quán triệt thành viên của Đoàn công tác không được "xin cho người thân hoặc môi giới xin người vào làm việc trong đơn vị mà mình đang thực thi công vụ"...

Ông cũng nghiêm cấm thành viên đoàn thanh tra lợi dụng công vụ để đặt hàng, câu kết với ai đó ở bên ngoài, với một số người giả danh phóng viên hoặc là phóng viên, nhà báo lợi dụng hoạt động của mình để moi móc, lấy thông tin không chính thống với mục đích xấu.

"Việc ăn cắp, sao chụp tài liệu bí mật cùng với việc tự ý ghi âm lén, cắt xén nội dung để phát tán lên mạng xã hội, lên Facebook của một số cá nhân là vi phạm pháp luật nghiêm trọng", ông chỉ rõ.

Cuối bài phát biểu, ông Mẫn nhấn mạnh thêm: "Một lần nữa tôi xin khẳng định rằng, tôi làm việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm của mình theo đúng quy định của pháp luật.

Chính vì vậy, tôi không có bất kỳ một thiếu sót, sai sót nào cả. Tôi làm đúng pháp luật, nên tôi không phải xin lỗi bất kỳ ai hết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news