Tin mới

Ông Nguyễn Phú Hiệp đề nghị điều tra hành vi gây rối BOT Cai Lậy

Thứ ba, 05/12/2017, 16:37 (GMT+7)

Công ty TNHH Đầu tư QL1 (Tiền Giang) hôm nay đã có văn bản do ông Nguyễn Phú Hiệp ký đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra và làm rõ hành vi gây rối tại trạm BOT Cai Lậy.

Công ty TNHH Đầu tư QL1 (Tiền Giang) hôm nay đã có văn bản do ông Nguyễn Phú Hiệp ký đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra và làm rõ hành vi gây rối tại trạm BOT Cai Lậy. 

Vietnamnet cho hay, ông Nguyễn Phú Hiệp  - GĐ Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang vừa ký văn bản báo cáo về việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng tại trạm thu giá Km1999+300 trên QL1 (dự án đầu tư xây dựng cải tạo QL1) đoạn tránh thị trấn Cai Lậy và tăng cường mặt đường đoạn Km1987+560 - Km2014+000 tỉnh Tiền Giang theo hình thức hợp đồng BOT (trạm BOT Cai Lậy).

BOT Cai Lậy liên tục phải xả trạm vì vấp phải sự phản đối của tài xế. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, văn bản này được gửi đến Văn phòng chính phủ, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ TT&TT ​và UBND tỉnh Tiền Giang cùng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Trong văn bản nêu rõ sau khi nắm được thông tin qua báo chí và cổng thông tin Chính phủ về việc Thủ tướng có quyết định tạm dừng thu giá dịch vụ tại trạm BOT Cai Lậy, Công ty cam kết thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GTVT và các cơ quan chức năng có liên quan.

DN này cho rằng, thời gian qua, tại trạm BOT Cai Lậy liên tục xuất hiện các đối tượng đến tập trung gây rối với nhiều hình thức khác nhau.

Vì vậy, DN rất mong Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng chính quyền tỉnh Tiền Giang sớm điều tra làm rõ các hành vi gây rối của các cá nhân và tổ chức làm mất trật tự tại BOT Cai Lậy cũng như làm mất an ninh trật tự tại các khu vực lân cận, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư.

DN cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự chia sẻ từ Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT cùng các cơ quan báo chí bằng cách chỉ đạo đưa những thông tin đúng sự thật.

Qua đó, tránh việc các đối tượng xấu lợi dụng báo chí kích động quần chúng tại địa phương gây ảnh hưởng đến hoạt động của DN và hình ảnh của tỉnh. 

Trước đó, Thanh Niên đưa tin cho hay ông Nguyễn Phú Hiệp - Giám đốc BOT Cai Lậy cho biết đã nắm bắt được thông tin có một nhóm "người lạ" xuất hiện tại trạm và có hành vi đe dọa tài xế. 

Theo ông Hiệp, những "người lạ"  này ở nơi khác chứ không phải người của trạm. Còn việc các nhân viên  trạm không can ngăn những “người lạ” này, ông Hiệp cho rằng trách nhiệm của bảo vệ chỉ bảo vệ trạm, còn đối tượng bên ngoài đến trạm thì không thể can thiệp.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Hiệp cũng đã có báo cáo với Công an huyện Cai Lậy tiến hành vào cuộc điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news