Tin mới

Ông Tây không mũ bảo hiểm chặn xe tải chạy ngược chiều ở Hà Nội

Thứ tư, 13/12/2017, 10:32 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi cảnh người đàn ông nước ngoài chặn trước đầu xe tải đi ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) tối 11/12. Ông Tây liên tục quát lớn, ép tài xế phải lái xe quay ngược lại vì chạy ngược chiều.\n \n 

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi cảnh người đàn ông nước ngoài chặn trước đầu xe tải đi ngược chiều trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) tối 11/12. Ông Tây liên tục quát lớn, ép tài xế phải lái xe quay ngược lại vì chạy ngược chiều.

Tối qua, tại đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội, chiếc xe tải không biết vô ý hay cố tình đi ngược chiều. Được biết, đường Hoàng Hoa Thám đoạn từ dốc Ngọc Hà đến Lạc Long Quân chỉ cho phép ô tô chạy một chiều, đoạn còn lại thì cho ô tô chạy hai chiều.

Ông Tây không mũ bảo hiểm bắt xe tải chạy ngược chiều ở Hà Nộ quay đầu.

Thấy vậy, ông Tây hét lớn, nhất quyết bắt tài xế xe tải quay đầu đi đúng luật. Chỉ đến khi xe tải quay ngược lại, anh Tây mới phóng xe máy đi.

Người chia sẻ video, viết: "Không biết tài xế vô ý hay cố tình lại đi ngược chiều. Một ông Tây trên đường về nhà đã nhất quyết bắt tài xế xe tải đi đúng luật".

Sau khi video được đăng tải, người đàn ông nước ngoài đã nhận được rất nhiều lời khen trong cộng đồng. 

Đầu tháng 6/2017, trên cây cầu ở TP.HCM giờ tan tầm, hàng loạt người leo xe máy lên lan can dành người người đi bộ nhưng không thể chạy nhanh vì anh Tây quyết không nhường đường.

Anh Tây không nhường đường, tiếp tục đi bộ như muốn phản ứng trước sự thiếu ý thức của một số người dân ở Sài Gòn. Trong số này có cả người phụ nữ không đội nón bảo hiểm.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news