Tin mới

Ông trẻ "yêu râu xanh" thực hiện hành vi đồi bại với cháu, rồi cho tiền để bịt miệng

Thứ hai, 23/06/2014, 13:36 (GMT+7)

Mặc dù đã có vợ con, nhưng khi nhìn thấy cháu họ Ngô Thị M (8 tuổi), máu dê của Dương Văn Oanh (SN 1972, trú tại xã Thủy An, huyện Đông Triều, Quảng Ninh) bỗng nổi lên. Hắn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân…

 

 

Mặc dù đã có vợ con, nhưng khi nhìn thấy cháu họ Ngô Thị M (8 tuổi), máu dê của Dương Văn Oanh (SN 1972, trú tại xã Thủy An, huyện Đông Triều, Quảng Ninh) bỗng nổi lên. Hắn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân…

Nhà hoang, nơi Oanh thực hiện hành vi đồi bại với cháu M.

Ông hại cháu

Giọng nghẹn đắng, phẫn nộ, bà Nguyễn Thị T (SN 1959, bà nội cháu M) cho biết, khoảng 14h30 ngày 6/6, Dương Văn Oanh (em họ bà T) đến nhà chơi. Khi thấy bà T đang ngủ, Oanh đã rủ cháu M qua một ngôi nhà bỏ hoang gần đó với lý do đi tìm giúp cây me. Vốn bản tính ngây thơ, non nớt, hơn nữa Oanh lại là ông trẻ nên cháu M đồng ý đi theo.

Đúng thời điểm này, bà T tỉnh giấc. Khi ra tới sân, bà nhìn thấy một chiếc xe máy dựng trước cửa nhà, nhưng xung quanh lại chẳng thấy ai. Trong khi đó, cháu M cũng không có ở nhà. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà T hốt hoảng gọi cháu và tức tốc đi tìm xung quanh nhà. Vài phút sau, bà thấy cháu M chạy ra từ một ngôi nhà bỏ hoang gần nhà, quần áo xộc xệch. Sinh nghi, bà T hỏi cháu đi đâu, thì cháu trả lời đi chơi với bạn. Hỏi bạn nào thì cháu M ấp úng, không trả lời được. Cùng lúc, bà T nhìn thấy Oanh cũng đi ra từ phía ngôi nhà bỏ hoang, trên tay cầm cây me, điệu bộ khác thường. Oanh biện minh rằng tìm tới nhà để nhờ bà T tìm giúp cây me nhưng không thấy ai, lại thấy cháu M đang chơi gần đó nên rủ đi cùng cho vui.

Để trốn tránh những câu hỏi của bà T, Oanh vội vàng xin phép ra về. Chiều tối cùng ngày, chị Trương Thị L (mẹ cháu M) đi làm về, được bà T kể lại chuyện ban chiều, lúc này chị L mới gọi con gái lại gặng hỏi thì cháu mới kể lại sự việc. Theo đó, Oanh tới nhà đã rủ cháu M qua ngôi nhà hoang gần đó. Khi tới nơi, Oanh kéo cháu M vào bên trong và chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, do nghe tiếng bà T gọi cháu nên Oanh hốt hoảng không kịp thực hiện.

Nghe cháu M kể vậy, bà T và chị L chết điếng người. Phẫn nộ trước hành vi của Oanh, gia đình chị L đã đưa cháu M tới nhà Oanh để làm rõ sự việc. Sau đó, vợ chồng Oanh đã tới nhà chị L để xin lỗi về hành vi của Oanh. Không những vậy, Oanh còn đưa một số tiền để mong chị L bỏ qua, mong giải quyết nội bộ gia đình, tránh điều tiếng không hay. Tuy nhiên, bức xúc về hành vi đồi bại của Oanh, gia đình chị L không đồng ý.

Ngay hôm sau, gia đình chị L đã làm đơn trình báo gửi Công an xã Thủy An, Công an huyện Đông Triều tố cáo Oanh có hành vi hiếp dâm cháu M. Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Đông Triều đã khẩn trương tiến hành xác minh, triệu tập Oanh đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, Oanh bước đầu thừa nhận hành vi của mình. Ngoài ra, Oanh còn khai nhận trước đó đã có 4 lần thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu M, trong đó có một lần tại chính ngôi nhà mà mẹ con cháu M sinh sống, còn những lần khác thì đều ở những khu vực vắng vẻ, ít người qua lại.

 Thủ đoạn hèn hạ


Bà T nghẹn ngào trao đổi với PV về vụ việc.

Bà T cho biết, giữa gia đình bà với gia đình Oanh có quan hệ họ hàng, thậm chí rất gần gũi. Bà T với Oanh là chị em con cô, con cậu. Khi sự việc chưa được phát giác, mọi người trong gia đình bà T thấy Oanh đặc biệt quý mến, yêu chiều cháu M. Họ cũng chỉ suy nghĩ đơn giản, đó là thể hiện tình cảm của một người ông dành cho cháu. “Thỉnh thoảng khi đến nhà chơi, Oanh có mua kẹo, sữa cho cháu M, có lần còn cho tiền và ôm hôn cháu. Vụ việc vỡ lở chúng tôi mới biết, mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu M, Oanh thường cho cháu tiền và dặn dò không được kể chuyện ấy với bất cứ ai, kể cả người thân”, bà T chua xót.

Được biết, vì hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên anh Ngô Văn C (bố cháu M) đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, còn chị L ở nhà làm nông nghiệp, thời gian rảnh chị đi buôn đồng nát. Vợ chồng chị L sinh được hai bé gái, M là con lớn, con thứ mới được hơn 1 tuổi. Vì công việc nên chị L thường xuyên vắng nhà, bà T phải ở nhà trông cháu. Vì đang thời gian nghỉ hè nên cháu M thường ở nhà chơi một mình mỗi khi bà T có việc ra ngoài. Có lẽ vài lần đến chơi, Oanh đã để ý đến việc này và xâm hại cháu M. Sau khi sự việc xảy ra, cháu M trở nên thu mình hơn trước, lầm lì và ít nói hơn. Đặc biệt là khi gặp người lạ, cháu có vẻ sợ sệt.

Theo một số người dân, tại địa Phương Oanh làm nghề thợ xây. Trước đây, Oanh có một đời vợ và 2 người con. Sau khi ly hôn, Oanh kết hôn lần hai và sinh được 1 người con. Sự việc Oanh đã gây ra đối với cháu M khiến dư luận địa phương vô cùng bàng hoàng, bức xúc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Giác - Trưởng Công an xã Thủy An (huyện Đông Triều) cho biết: “Sự việc trên là hoàn toàn có thực, hiện toàn bộ hồ sơ đã được Công an xã Thủy An bàn giao cho Công an huyện Đông Triều xử lý theo thẩm quyền”.

Vụ việc trên sẽ được cập nhật nhanh nhất tại tin tức pháp luật

Theo Giadinh.net.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news