Tin mới

Ông "trùm" buôn bán ma túy đất Bình Dương bị bắt quả tang

Chủ nhật, 30/11/2014, 20:30 (GMT+7)

Mỗi khi mua bán, y đều cử đàn em đi tiền trạm thám\nthính tình hình để qua mắt trinh sát.

Mỗi khi mua bán, y đều cử đàn em đi tiền trạm thám thính tình hình để qua mắt trinh sát.


Vào lúc 0h ngày 29/11, Bùi Quang Tùng (SN 1969, thường trú 271A/3, KP.2, P. An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương) đến hẻm trước karaoke Mi Mi (KP.2, P. An Phú, TX.Thuận An) giao hàng cho khách.

Khi Tùng đang trao gói ma tuý tổng hợp cho hai con nghiện Nguyễn Văn Khanh (SN 1987, KP.4, P. Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương)và Nguyễn Trọng Đạt (SN 1991, KP.Bình Phước A,P.Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương) thì bị các trinh sát, Công an Thị xã Thuận An ập vào bắt quả tang. 

Cơ quan Công an đã khám xét nhà của Tùng và phát hiện thêm 4 bịch ma tuý tổng hợp (hàng đá) có khối lượng 11,42 gr.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai đã mua số hàng đá này của một đối tượng chưa rõ lai lịch tại Ngã Tư Ga (Q.12, TP.HCM). Tổng số tiền mua hàng là 14 triệu đồng, sau đó phân ra đem bán với giá 28 triệu đồng.

Được biết, đối tượng Tùng là một tay trùm ma tuý có tiếng. Đối tượng này đã từng có tiền sự về hành vi vận chuyển chất ma tuý. Giới giang hồ đặt cho đối tượng này biệt danh Tùng “già” bởi đối tượng này rất ma mãnh. Mỗi khi mua bán, y đều cử đàn em đi tiền trạm thám thính tình hình để qua mắt trinh sát.

Sau nhiều lần theo dõi, các trinh sát đã lật tẩy thủ đoạn vận chuyển và buôn bán ma túy của Tùng, bắt đối tượng khi đang thực hiện hành vi buôn bán.

Hiện cơ quan điều tra Công an Thị xã Thuận An đang tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây cung cấp ma tuý do Bùi Quang Tùng cầm đầu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt quả tang